ไทเกอร์ วูดส์ - เซร์จิโอ การ์เซีย ยุติข้อบาดหมางระหว่างแข่งขัน

กีฬา
11 มิ.ย. 56
04:42
68
Logo Thai PBS
ไทเกอร์ วูดส์ - เซร์จิโอ การ์เซีย ยุติข้อบาดหมางระหว่างแข่งขัน

ไทเกอร์ วูดส์ และ เซร์จิโอ การ์เซีย สองนักกอล์ฟชื่อดัง ยุติความบาดหมางทั้งหมดที่เกิดขึ้นในอดีตแล้ว หลังทั้งคู่จับมือกัน ขณะออกรอบฝึกซ้อมก่อน การแข่งขัน กอล์ฟ ยูเอส โอเพนเมเจอร์ที่ 2 ของปี ที่สหรัฐอเมริกา และทั้งคู่ได้นัดหมายกันไปทานอาหารค่ำร่วมกันอีกด้วย

ไทเกอร์และการ์เซีย มีปัญหากันระหว่าง การแข่งขันรายการ เดอะ เพลเยอร์ส เมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่การ์เซีย ออกมาต่อว่าไทเกอร์ว่า หยิบเหล็กออกมาสวิงลม ทำให้แฟนๆรอบข้างสงเสียงเชียร์ จนทำให้เขาเสียสมาธิและตีออกโบกีในช็อตนั้น จนส่งผลให้พลาดแชมป์รายการนี้ในที่สุด นอกจากนั้น การ์เซียยังใช้คำพูดเหยียดผิว ไทเกอร์ ในงานกาลาดินเนอร์ที่อังกฤษ

มีรายงานว่าการ์เซีย จะออกมาแถลงข่าวพร้อมกับไทเกอร์ แชมป์เมเจอร์ 14 สมัยในวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อพูดถึงการเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันที่จะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 13 - 16มิถุนายนนี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวคาดว่า ทั้งคู่น่าจะพูดประเด็นที่ยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้นด้วย

“นาดาล” ฉลองแชมป์เฟรนช์โอเพ่นสมัยที่ 8 ที่ดิสนีย์แลนด์ปารีส
หลังจากคว้าแชมป์แกรนด์ สแลม เฟร้นช์ โอเพ่น ได้เป็นสมัยที่ 8 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชื่อดังชาวสเปน ได้ไปฉลองแชมป์ที่ดิสนี่ย์แลนด์ ในกรุงปารีส

ผลงานในปี 2013 ของนาดาลยังถือว่ายอดเยี่ยม โดยเก็บชัยชนะได้ 43 เกม และเป็นการชนะ 22 นัดติดต่อกัน และแพ้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น เมื่อปีที่ผ่านมา นาดาล ได้รับอาการบาดเจ็บหนักที่เข่าซ้าย ทำให้พลาดการลงแข่งขันไปหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น แกรนด์ สแลมวิมเบิ้ลดัน กีฬาโอลิมปิก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น และ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น
บาสเกตบอล

ไมอามี่ฮีท พบ ซานอันโทนิโอสเปอร์ส ในศึกบาสเอ็นบีเอรอบชิงชนะเลิศ
เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกมที่ 2 ที่สนามอเมริกันแอร์ไลท์อารีน่า ในรัฐฟลอริด้า ทีมไมอามี่ ฮีท พบกับซานอันโตนิโอ สเปอร์ส โดยเกมแรกเป็นสเปอร์สที่เป็นฝ่ายชนะมาได้ก่อนเกมนี้ ฮีท ที่อาศัยเกมรุกที่เฉียบขาด จากการประสานงานกันของลบรอน เจมส์ และ ดเวนย์ เวท ก่อนที่ฮีทจะเป็นฝ่ายชนะไป 103-84 ทำให้ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ในเกมซีรี่ส์ สำหรับเกมที่ 3 - 5 จะกลับไปเล่นที่บ้านของสเปอร์สโดยเริ่มต้นจากคืนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง