"บุรีรัมย์" ถล่ม "แบงค็อกยูไนเต็ด" 6-2 ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
24 มิ.ย. 56
04:25
52
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" ถล่ม "แบงค็อกยูไนเต็ด" 6-2 ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากพักไป 1 สัปดาห์เพื่อหลีกให้มีการประชุมสมาคมฟุตบอลที่ร้อนแรงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แบงค็อกยูไนเต็ด บุกไปเยือน บุรีรัมย์ ทำท่าเหมือนจะสู้ได้ แต่สุดท้ายบุรีรัมย์โชว์ความเด็ดขาดให้ได้เห็น ไล่ถล่ม แบงค็อกไป 6-2

บุรีรัมย์ จ่าฝูงเปิดสนามไอโมบายพบกับ แบงค็อก อันดับ 15 ของตารางที่ขาดศูนย์หน้าตัวหลักทั้ง สมปอง สอเหลบ กับ รณชัย รังสิโย นาทีที่ 10 ขึ้นนำจากจังหวะชุลมุนหน้าประตู เป็นจังหวะก้ำกึ่ง ผู้ตัดสินให้เครดิต คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ทำประตูให้บุรีรัมย์นำ 1-0 บอลเท้าสู่เท้าของบุรีรัมย์ยังสร้างปัญหาให้กับเกมรับของแบงค็อกแต่แบงค็อกยังคงมุ่งมั่นจนตามตีเสมอ 1-1 จากมาริโอ ดาซิลวา นาที 50 เกมเริ่มสนุกมากขึ้น แต่บุรีรัมย์เริ่มเน้นทุกจังหวะมาได้ 2 ประตูติด จาก ฮาเวีย ปาตินโญ่ กับ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ เป็นประตูที่ 2 ของคาร์เมโล่ในเกมนี้ บุรีรัมย์นำ 3-1

 
นาที 81 แบงค็อกได้ประตูตีตื้นมาเป็น 2-3 จากโรแมง กัสมี่ และอีก 1 นาทีถัดมาบุรีรัมย์มาดับฝันในการเก็บแต้มจากบ้านของบุรีรัมย์เมื่อ ออสมาร์ อิบานเยส ทำประตู และ จากการทำเข้าประตูตัวเองของมาริโอ ดาซิลวา สุดท้าย อดิศักดิ์ ไกรสร ยิงช่วงทดเจ็บ จบเกม บุรีรัมย์ ถล่ม แบงค็อก 6-2 ยังคงนำจ่าฝูงมี 39 คะแนน ส่วน แบงค็อก ยังมี 11 คะแนนเท่าเดิม
 
เอสซีจีเมืองทอง เปิดบ้านพบกับ บีอีซี เทโรศาสน เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตโค้ชที่เคยทำทีมเอสซีจีเมืองทองได้แชมป์ปี 2010 กลับมาสู่สนามเอสซีจีสเตเดี้ยมอีกครั้ง
 
เกมรับของเอสซีจีเมืองทองยังคงเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตก จนทำให้เสียประตูนาที 38 จากลูกยิงของ อมร ธรรมนาม บีอีซี นำ 1-0 เอสซีจีเมืองทองมาแก้คืนตีเสมอ 1-1 จาก ธีรศิลป์ แดงดา นาที 56
 
โช ชิโมจิ สร้างปัญหาให้กับ กองหลังเกาหลีของขุนพลกิเลนผยองเป็นอย่างมาก โอกาสน่าได้ประตูมีถึง 2 ครั้ง แต่ความผิดพลาดหลายต่อหลายครั้งของ สุจิน นาคนายม ผู้รักษาประตูของบีอีซี ทำให้เสียประตูจากจังหวะเตะมุมของ มาริโอ และเป็น ลี ควาง ชอน โหม่งให้ เอสซีจีเมืองทองนำ 2-1 วิชญา เดชมิตร ได้ใบเหลืองด้วยเพราะทำแฮนด์บอล
 
นาทีสุดท้ายเกมศิวกร จ่ายให้ธีรศิลป์ เข้าไปยิงด้วยซ้ายให้ เอสซีจีเมืองทอง ย้ำชัยชนะ 3-1 ทั้งยังเป็นการทำ 2 ประตูในเกมนี้ของธีรศิลป์ รวมถึงยังเป็นชัยชนะนัดแรกในการคุมทีมของ วินฟรีด เชเฟอร์ อีกด้วย เอสซีจีเมืองทองเก็บ 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 35 คะแนน ส่วนเชียงราย เปิดบ้านเสมอกับ พัทยาแบบจืดชืด 0-0 และสงขลา โชว์ฟอร์มเยี่ยมถล่ม ทีโอที 4-0
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง