ตำรวจจับยาบ้ากว่า 2 พันเม็ดพร้อมอาวุธปืนปลอม

อาชญากรรม
23 มิ.ย. 54
02:42
11
Logo Thai PBS
ตำรวจจับยาบ้ากว่า 2 พันเม็ดพร้อมอาวุธปืนปลอม

ตำรวจ สน.สุทธิสารตั้งด่านตรวจค้นย่านอินทามระ 42 พบรถยนต้องสงสัยมียาบ้าและปืน BB Gun สารภาพเตรียมนำไปขายให้ผู้เสพในจังหวัดนครศรีธรรมราช

ยาบ้าจำนวน 2,200 เม็ด, ปืน BB Gun พร้อมแม็กกาซีน 1 กระบอก เป็นของกลางที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมได้จากนายณัฏฐชัย รัตตะนะศรีเมตตา และนายธวัธชัย ใจดี
 
ตำรวจเปิดเผยว่า ระหว่างการตั้งด่านตรวจค้นบริเวณปากซอยอินทามระ 42 เขตดินแดง มีรถยนต์สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ภก-690 กรุงเทพมหานคร ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน วิ่งมาถึงด่าน ก่อนจะหลบเข้าซอยอินทามระ 44 ซึ่งมีตำรวจอีกชุดคอยดักซุ่มอยู่ จึงเรียกให้หยุด เพื่อทำการตรวจค้น พบนายณัฏฐชัยเป็นผู้ขับรถยนต์ โดยมีนายธวัธชัยนั่งอยู่ด้านข้าง และมีท่าทางพิรุธ ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาบ้า 200 เม็ดจากตัวของนายธวัธชัย และพบยาบ้าอีก 2,000 เม็ดซุกซ่อนในกระเป๋าสะพาย ด้านใต้เบาะนั่งด้านผู้โดยสาร และยังพบปืน BB Gun ที่ช่องเก็บของด้านหน้ารถ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวนนายธวัธชัยให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเตรียมจะนำไปขายให้กับผู้เสพที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติด ส่วนนายณัฏฐชัยให้การปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับยาบ้าของนายธวัธชัย แต่ยอมรับว่าเสพยาไอซ์มา โดยตำรวจตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดทั้ง 2 คน จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติด
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง