“โบอาส” เซ็น 3 ปีคุมทีมเชลซี

กีฬา
23 มิ.ย. 54
03:13
16
Logo Thai PBS
“โบอาส” เซ็น 3 ปีคุมทีมเชลซี

“อังเดร บีย่า โบอาส” อดีตโค้ชปอร์โต้ เซ็นสัญญา 3 ปี เข้าคุมทีมเชลซีเป็นที่เรียบร้อย โดยหวังจะพาเชลซีคว้าถ้วยรางวัลให้ได้อีกครั้ง

อังเดร บีย่า โบอาส ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปี ในการรับงานคุมทีมเชลซีในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งโค้ชปอร์โต้ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยโบอาสคาดว่าจะได้ค่าจ้างสูงถึงปีละ 240 ล้านบาท และนับเป็นผู้จัดการทีมเชลซีคนที่ 7 ในรอบ 8 ปีของเชลซีอีกด้วย ทั้งนี้โบอาสให้สัมภาษณ์หลังการเซ็นสัญญาว่าหวังจะนำเชลซีกลับมาประสบความสำเร็จคว้าถ้วยรางวัลให้ได้อีกครั้ง โดยงานท้าทายที่สุดคือการนำเชลซีกลับมาสู่วิถีทางแห่งชัยชนะให้ได้ ซึ่งตัวเขาก็มีความกระหายที่จะนำเชลซีประสบความสำเร็จให้ได้

ส่วนความคืบหน้าในการสอบสวนการให้สินบนแก่กรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ของนายโมฮัดหมัด บิน ฮัมมัม ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ในการรณรงค์เลือกตั้งประธานฟีฟ่า ล่าสุดมีรายงานว่าที่ประชุมคณะกรรมการวินัย และจริยธรรมฟีฟ่าพบหลักฐานที่ค่อนข้างแน่ชัดว่า บิน ฮัมมัม มีความเกี่ยวข้องในการมอบสินบนให้แก่กรรมการบริหารฟีฟ่าจริง รวมทั้งยังมีการมอบเงินให้แก่สมาชิกสหภาพฟุตบอลแคริบเบียนจำนวน 25 คน คนละ 40,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,200,000 บาทด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง