"อาร์มี่ยูไนเต็ด" เปิดบ้านชนะ "นครราชสีมา" 1-0 ศึกโตโยต้าลีกคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย

กีฬา
4 ก.ค. 56
04:49
30
Logo Thai PBS
"อาร์มี่ยูไนเต็ด" เปิดบ้านชนะ "นครราชสีมา" 1-0 ศึกโตโยต้าลีกคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย

อาร์มี่ยูไนเต็ด ประเดิมลงเล่นโตโยต้าลีกคัพนัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้าไป 1-0

รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะเป็นการเล่นแบบเหย้าเยือน คู่ที่เห็น อาร์มี่ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 จากโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอ้นดับ 5 จาก ยามาฮ่าลีกวันที่รอบที่แล้วเขี่ย เอสซีจีเมืองทองตกรอบ

 
เกมนี้กว่าจะมีประตูเกิดขึ้นต้องรอจนถึงนาทีที่ 78 จากจังหวะฟรีคิ๊ก ของบิยอร์น ลินเดมัน ที่ปั่นเข้ามา นายทวารของทีมเยือนเซฟออกมาเข้าทาง จุง เมียง โฮ ที่ยืนอยู่ยิงให้อาร์มี่เฉือนชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 กุมความได้เปรียบในเกมแรกไว้ได้ และในเกมที่ 2 จะได้กลับไปเล่นที่บ้านของ นครราชสีมาในวันที่ 31 กรกฎาคม
 
อีกคู่เป็นการพบกันของ 2 ทีมจากโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ราชบุรีมิตรผล เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี ประตูเดียวที่เกิดขึ้นในคู่นี้เป็นประตูชัยของราชบุรีมิตรผลที่เล่นจังหวะสวนกลับ เสนีย์ แก้วนาม หลุดกับดักล้ำหน้าชิพข้ามตัวสินทวีชัยเข้าไป ช่วยให้ ราชบุรีมิตรผล ชนะ ชลบุรี 1-0
 
ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกและแชมป์เก่า ที่นัดแรกได้เล่นในบ้านพบกับ อุดรธานี จากเอไอเอสลีกภูมิภาค
 
แม้บุรีรัมย์จะเหนือกว่าทุกด้านทั้งชื่อชั้นและตัวผู้เล่น และแม้จะบุกอยู่ฝ่ายเดียวแต่กลับทำอะไรไม่ได้ และช่วงนาที 88 เกมต้องมาหยุดเนื่องจากไฟสนามแสงสว่างไม่เพียงพอ จากนั้นพอกลับมาเล่นใหม่ ชาริล แชปปุยส์ เป็นผู้ทำประตูชัยให้บุรีรัมย์ เฉือนชนะ อุดรธานีไปแบบต้องลุ้นเหนื่อย 1-0
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง