"เชลซี"เดินทางถึงสหรัฐฯแล้ว

กีฬา
1 ส.ค. 56
01:54
27
Logo Thai PBS
"เชลซี"เดินทางถึงสหรัฐฯแล้ว

ทีมเชลซีเดินทางถึงกรุงวอชิงตัน ดีซีแล้ว เพื่อเตรียมลงเล่นทัวร์นาเมนต์รายการพิเศษ ในโปรแกรมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

ทีมเชลซีเดินทางถึงกรุงวอชิงตัน ดีซีแล้ว เพื่อเตรียมลงเล่นทัวร์นาเมนต์รายการพิเศษ ในโปรแกรมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา สำหรับทีมชุดนี้ของ โจเซ่ มูรินโญ่ มีนักเตะกำลังสำคัญอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฮวน มาต้า, ดาวิด หลุยซ์, ออสก้าร์ และ จอห์น โอบี มิเกล มาสบทบกับทีมด้วยหลังได้พักในการปรีซีซั่นที่ทวีปเอเชีย เนื่องจากเพิ่งเสร็จสิ้นจากแข่งขันฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นคัพที่ประเทศบราซิล สำหรับ เชลซี จะลงเตะเกมแรกกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันพรุ่งนี้ (2 ส.ค.)

การแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก วันที่ 6. ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ปรากฏว่ามีการทำลายสถิติโลกเกิดขึ้นในประเภทว่ายฟรีสไตล์ 1,500 เมตรหญิง โดยในรอบชิงชนะเลิศ เคธี่ย์ เลเดคสกี้ นักว่ายน้ำวัย 16 ปีจากสหรัฐฯ คว้าเหรียญทองที่ 2 ให้กับตัวเอง พร้อมกับทำลายสถิติโลกด้วยเวลา 15 นาที 36.53 วินาที ที่ 2 เป็นของแชมป์เก่าอย่าง ล็อตเต้ ฟริส จากเดนมาร์ก และที่ 3 ลอเรน บอยล์ จากนิวซีแลนด์

ลอร์ด เซบาสเตียน โคล อดีตนักกรีฑาทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวรอยเตอร์ เกี่ยวกับประเด็นการใช้สารกระตุ้นของนักกีฬาชื่อดัง โดย ลอร์ด โคล เผยว่า สหพันธ์กรีฑานานาชาติ หรือ ไอ เอ เอ เอฟ ได้จริงจังกับนักกีฬาที่แอบใช้สารกระตุ้น โดยเฉพาะรายการใหญ่อย่างชิงแชมป์โลก ที่ รัสเซีย ในสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม ลอร์ด โคล ไม่ขอแสดงความเห็นในกรณีที่นักวิ่งชื่อดังอย่าง ไทสัน เกย์ หรือ อาซาฟา พาวว์ จากจาไมก้า ไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น

การประชุม บาสเกตบอลลีก เลค 2 ที่ห้องประชุม 300 เตียง กกท. มีประเด็นเรื่องการเพิ่มความรักษาความปลอดภัย ให้กับผู้เล่นและกรรมการมากยิ่งขึ้น รวมถึงการกำหนดเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 8 ก.ย. โดยการแข่งขันเลก 2 นัดแรก มีการปรับตารางการแข่งขันใหม่ทั้งหมด โดยการแข่งขันที่ จ.นครปฐม คู่แรก เชียงใหม่-อาร์แอร์ไลน์ พบกับ นครปฐม-แมดโกส ส่วนคู่ 2 ทิวเจริญ-อักษร พบกับ ปทุมคงคา เอเซส ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยจ่าฝูงยังเป็นของ ทีมการไฟฟ้า ส่วนอันดับ 2 เป็นของสโมสรไทยเครื่องสนาม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง