ตำรวจนครบาลแจ้งปิด 5 เส้นทางกรุงเทพฯชั้นใน

การเมือง
5 ส.ค. 56
06:25
73
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาลแจ้งปิด 5 เส้นทางกรุงเทพฯชั้นใน

ในวันนี้ (5 ส.ค.) กลุ่มกองทัพประชาชนฯ จะเดินทางไปยื่นหนังสือที่สถานทูตจีน รวมทั้งสถานทูตประเทศอื่นๆ เพื่อสร้างความเข้าใจให้นานาชาติรับทราบถึงการออกมาเคลื่อนไหวชุมนุม ขณะที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลแจ้งปิดเส้นทางจราจรใน 5 เส้นทางพื้นที่กรุงเทพมหานครชั้นในตามประกาศของ พ.ร.บ.ความมั่นคง

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บังคับการตำรวจจราจรแจ้งถึงการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลปิดการจราจรใน 5 เส้นทาง ได้แก่ ถนนราชวิถี ตั้งแต่แยกการเรือนถึงแยกราชวิถี ถนนพิชัย ตั้งแต่แยกขัตติยานีถึงถนนราชวิถี ถนนอู่ทองใน ตั้งแต่แยกพระรูปถึงแยกอู่ทองใน ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกพาณิชย์ผ่านแยกสวนมิกสกวันถึงแยกวังแดง และถนนราชดำเนิน ตั้งแต่แยกสวนมิกสกวันถึงแยกมัฆวาน โดยประชาชนสามารถใช้เส้นทางเลี่ยงได้ในถนนราชสีมา ถนนสุโขทัย ถนนอำนวยสงคราม ถนนพระราม 5 ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ ถนนกรุงเกษม ได้ตามปกติ ซึ่งทางตำรวจได้นำเอาที่กั้นปิดเส้นทางไว้จนกว่าจะมีการประกาศยุติ พ.ร.บ.ความมั่นคง วันที่ 10 สิงหาคม ต่อไป

ขณะที่ช่วงบ่ายของวันนี้ (5 ส.ค.) กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ จะเดินทางไปยื่นหนังสือถึงสถานทูตจีน เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจเหตุผล และสถานการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้น ส่วนการเดินทางยื่นหนังสือที่สหประชาชาติ หรือ ยูเอ็น ในวันนี้หรือไม่นั้น ทางแกนนำจะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง เนื่องจากสถานที่ตั้งของยูเอ็น อยู่ในพื้นที่ควบคุม พ.ร.บ.ความมั่งคง ที่มีการวางกำลังของตำรวจ และปิดเส้นทางการจราจร
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง