เอสซีจีเมืองทอง เสมอบุรีรัมย์ 1-1 ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
12 ส.ค. 56
08:08
46
Logo Thai PBS
เอสซีจีเมืองทอง เสมอบุรีรัมย์ 1-1 ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

เอสซีจีเมืองทอง กับ บุรีรัมย์เสมอกัน 1-1 ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก โดยทั้ง 2 ลูกที่เกิดขึ้นเป็นจุดโทษทั้งหมด

เกมคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่างบุรีรัมย์ จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ เอสซีจีเมืองทอง รองจ่าฝูง ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นทั้งสนามไอโมบายสเตเดี้ยมมีการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ นัดนี้มีประตูเกิดขึ้นในครึ่งหลัง เป็นบุรีรัมย์ ที่ขึ้นนำก่อนหลังได้จุดโทษนาทีที่ 60เมื่อ สุรัตน์ สุขะ โดน อาทิตย์ ดาวสว่าง ทำฟาลว์ และเป็น ออสม่า อิบัญเยส ยิงให้บุรีรัมย์นำ 1-0

 อีก 5 นาทีถัดมา เมืองทอง ได้จุดโทษ เมื่อ ธนศักดิ์ ศรีใส ไปทำฟาวด์ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และเป็น มาริโอ ที่ลุกขึ้นมายิงตีเสมอให้กับเอสซีจีเมืองทองเป็น 1-1 ครบ 90 นาที บุรีรัมย์ เสมอกับ เอสซีจีเมืองทองไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน บุรีรัมย์มี 48 คะแนน ยังนำเอสซีจีเมืองทองที่มี 45 คะแนนอยู่ 3 คะแนนเท่าเดิม

อีกคู่ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี คู่นี้มามีประตูเกิดขึ้นในช่วง 10 นาทีสุดท้าย และเริ่มจากความผิดพลาดของ เดชา สอาดโฉม ที่ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 80 ก่อนที่อีก 3 นาทีถัดมา สุพจน์ วงศ์หอย จะทำประตูตีเสมอให้กับ สุพรรณบุรีได้สำเร็จ จบเกม เสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ด้านโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส แม้คู่นี้จะเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่สุดท้ายไม่สามารถทำประตูได้ ครบ 90 นาที โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เสมอ กับบางกอกกล๊าสแบบไร้สกอร์ 0-0 บางกอกกล๊าสมี 27คะแนน ส่วน โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี มี 29 คะแนน

ขณะที่ราชบุรี มิตรผล เล่นในบ้านพบกับ พัทยา ทีมรองบ๊วย เจ้าถิ่นราชบุรีครองเกมได้ดีนำก่อนตั้งแต่นาที 21 จาก ดักกล๊าส คาร์โดโซ่ และเมื่อ พัทยา เหลือผู้เล่น 10 นาที 28 เมื่อ ธีรยุทธ บุญพิมาย โดนไล่ออก สถานการณ์ของพัทยาต้องย่ำแย่ลงไป พร้อมกับเสียอีก 2 ลูกจาก โดย โอเบรก้อน กับ โฆเซ่ หลุยส์ ทำประตูให้กับราชบุรีมิตรผล ครบ90 นาทีราชบุรีมิตรผล เปิดบ้านถล่มพัทยา 3-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง