กระแส "วอลเลย์บอลสาวไทย" ดีเยี่ยม หลังแฟนกีฬาแห่ซื้อบัตรชมอย่างเนืองแน่น

กีฬา
17 ส.ค. 56
16:13
88
Logo Thai PBS
กระแส "วอลเลย์บอลสาวไทย" ดีเยี่ยม หลังแฟนกีฬาแห่ซื้อบัตรชมอย่างเนืองแน่น

แม้การแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก จะเป็นครั้งแรกที่มีการเก็บค่าเข้าชมการแข่งขัน แต่ก็ยังมีแฟนวอลเลย์บอลจำนวนมาก มารอซื้อบัตรเข้าชมหน้าสนาม

ย้อนกลับไปดูช่วงก่อนที่การแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่สาม ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ เยอรมนี จะเริ่มนั้น แม้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะหมดโอกาสผ่านเข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบสามปี แถมยังมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันเป็นครั้งแรก แต่แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยก็ยังหลั่งไหลเดินทางมาที่สนามอย่างเนืองแน่น โดยบางส่วนต้องมารอลุ้นซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันหน้าสนาม แม้ในช่องจำหน่ายบัตรจะมีป้ายติดไว้ว่า บัตรเข้าชมการแข่งขันขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม

 
จากการที่บัตรขายหมดนี่เอง ทำให้มีการจำหน่ายตั๋วผีให้กับแฟนวอลเลย์บอลหน้าสนาม ซี่งมีราคาสูงกว่าหน้าบัตรที่มีราคา 100 และ 200 บาท กว่าเท่าตัวเลยทีเดียว ขณะเดียวกันแฟนวอลเลย์บอลที่มีโอกาสเข้าชมการแข่งขันต่างก็บอกว่า ชื่อชอบ และอยากเข้ามาชมการเล่นของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เพราะก่อนหน้านี้มีโอกาสได้รับชมทางโทรทัศน์เท่านั้น
 
นอกจากนั้นแฟนๆวอลเลย์บอลยังบอกอีกว่า หากมีโอกาสก็อยากจะให้สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยดึงการแข่งขันรายการระดับนานาชาติมาแข่งที่ประเทศไทยมากขึ้น เพราะจะทำให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทย มีโอกาสได้รับชมการแข่งขันของทีมสาวไทยมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันจะมีโอกาสได้ชมการเล่นของนักวอลเลย์บอลขวัญใจเพียงปีละครั้ง ในการเป็นเจ้าภาพรอบคัดเลือก วอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์เท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง