Thai เธียเตอร์ เตรียมฉาย "อาร์เธอร์ ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพย์มหัศจรรย์”

Logo Thai PBS
Thai เธียเตอร์ เตรียมฉาย "อาร์เธอร์ ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพย์มหัศจรรย์”

จะเป็นอย่างไร ถ้าเรื่องเล่าเกี่ยวกับทูตจิ๋ว และขุมทรัพย์ที่ได้ฟังทุกคืน กลับกลายเป็นเรื่องจริง Thai เธียเตอร์ คืนนี้ จะพาไปผจญภัยในดินแดนเหนือจินตนาการ กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “Arthur and The Minimoys : อาร์เธอร์ ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพย์มหัศจรรย์”

นิทานที่ได้ฟังทุกคืนเกี่ยวกับทูตจิ๋ว “Minimoys (มินิมอยส์)” กับดินแดนที่เต็มไปด้วยสมบัติ ทำให้ Arthur (อาเธอร์) เด็กชายวัย 10 ขวบหลงใหลในโลกแห่งจินตนาการ แต่เมื่อค้นพบว่าที่จริงแล้วคนตัวจิ๋วเหล่านี้กลับซ่อนตัวอยู่ในสวนหลังบ้าน ทำให้เขาตัดสินใจก้าวเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ เพื่อนำสมบัติกลับมาช่วยเหลือครอบครัว

แต่เส้นทางกลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อจอมมารร้าย Maltazard หวังทำลายล้างเผ่า Minimoys Arthur จึงต้องร่วมมือกับเจ้าหญิง Selenia (เซเลเนีย) และเจ้าชายน้อยจอมป่วน Betameche (เบตาเมช) เพื่อปกป้องดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ Arthur and The Minimoys เป็นภาพยนตร์ที่ใช้คนแสดง ผสมผสานกับเทคนิคแอนิเมชั่นได้อย่างลงตัว ซึ่งผู้กำกับชาวฝรั่งเศส Luc Besson (ลุก เบซง) ได้นำหนังสือเด็กยอดนิยมที่เขาแต่งเอง มาสร้างสรรค์เป็นโลกแห่งจินตนาการ โดยไม่ทิ้งลายเซ็นอันเป็นเอกลักษณ์

บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าวว่า หนัง Luc Besson เน้นความเท่ เล่าเรื่องไม่เหมือนใคร เน้นตัวละคร ทำให้หนังโดดเด่น มีเสน่ห์

ติดตามการผจญภัยในดินแดนเหนือจินตนาการ พร้อมเอาใจช่วย “Arthur” ให้ปกป้องครอบครัว และทูตจิ๋ว “Minimoys” ได้สำเร็จ ใน “Arthur and The Minimoys : อาร์เธอร์ ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพย์มหัศจรรย์“  Thai เธียเตอร์ เวลา 22.00 น. คืนนี้ ทาง Thai PBS


ข่าวที่เกี่ยวข้อง