ชิงทรัพย์และทำร้ายผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำ

อาชญากรรม
30 มิ.ย. 54
13:07
19
Logo Thai PBS
ชิงทรัพย์และทำร้ายผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำ

ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรอบบริเวณทางลงรถไฟฟ้าพระโขนง เพื่อหารูปพรรณกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายบรูซ แกสตัน ผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำ และอาจารย์สอนพิเศษจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังถูกทำร้ายจนต้องเย็บถึง 33 เข็ม และชิงโทรศัพท์มือถือไอโฟน

บริเวณทางขึ้นลงรถไฟฟ้าพระโขนง หน้าโรงแรมจัสมิน คือจุดเกิดเหตุที่นายบรูซ แกสตัน นักดนตรีไทยฟิวชั่น ผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำ และอาจารย์พิเศษจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถูกทำร้าย
 
ลูกชายนายบรูซ แกสตัน ซึ่งเป็นคนเข้าแจ้งความ เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นวัยรุ่น มีทั้งหมด 6 คน โดยเข้ามารุมทำร้ายนายบรูซ แกสตัน จนต้องเย็บ 33 เข็ม และชิงโทรศัพท์มือถือรุ่นไอโฟนและกระเป๋าเป้ที่มีเอกสารและเงินสดประมาณ 800 บาทไป
 
พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหารถจักรยานยนต์และรูปพรรณของคนร้าย เนื่องจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันได้เพียงว่า คนร้ายมีทั้งหมด 6 คน นั่งซ้อนจักรยานยนต์มา 2 คัน แต่ไม่สามารถจดจำรูปพรรณได้ รู้เพียงคนร้าย 1 คนสวมเสื้อกั๊กสีน้ำตาล อายุไม่น่าจะเกิน 20 ปี ส่วนการตรวจสอบสัญญาณการใช้โทรศัพท์ครั้งสุดท้าย อยู่ที่บริเวณแยกมเหศักดิ์ตัดสุรวงศ์ และสัญญาณขาดหายไปและตรวจสอบไม่ได้อีก แต่คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ติดยาเสพติดในย่านนั้น สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาเวลาประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง