รณรงค์ให้คนไทยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ภูมิภาค
30 มิ.ย. 54
13:09
13
Logo Thai PBS
รณรงค์ให้คนไทยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

วันนี้ (30 มิ.ย.) หลายหน่วยงานจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาชนให้ไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนในวันที่ 3 ก.ค. ขณะที่ผู้สมัครและแกนนำพรรคการเมืองเร่งเสนอนโยบาย ทั้งแนวทางการเพิ่มรายได้และการแก้ปัญหาความแตกแยกในสังคม

 
<"">
  
<"">
 
นักศึกษาอาชีวะในจังหวัดพิษณุโลกขี่จักรยานยนต์เชิญชวนประชาชนในเขตเทศบาลให้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 3 ก.ค.นี้ เช่นเดียวกับโรงเรียนเสาไห้ วิมลวิทยานุกูล จังหวัดสระบุรี จัดกิจกรรมส่งเสริมให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เช่นกัน
 
ส่วน กกต.จังหวัดลำพูนและจังหวัดกำแพงเพชรจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ให้กับผู้สมัคร ส.ส. โดยนโยบายส่วนใหญ่ยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้ประชาชนและลดความขัดแย้งในสังคม
 
นายโสภณ ซารัมย์ แกนนำพรรคภูมิใจไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สนามกีฬาโรงเรียนนครพนมวิทยาคม โดยชูนโยบายสร้างทางรถไฟสายใหม่ไปยังจังหวัดนครพนม ขณะที่สวนสัตว์นครราชสีมานำเจ้านีโม่ ลิงอุรังอุตัง เดินชูป้ายกระตุ้นประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง
 
ส่วน กกต.จังหวัดสตูลได้สำรวจเส้นทางทางทะเลในการเตรียมพร้อมวันเลือกตั้ง ที่จะมีการขนหีบบัตรเลือกตั้งไปยังเกาะต่างๆ 5 เกาะ 18 หน่วยเลือกตั้ง เจ้าหน้าที่คาดว่า ไม่น่ามีอุปสรรคคลื่นลมแรงในช่วงวันเลือกตั้ง
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง