"น้องเมย์"ยังไม่ยืนยันคว้าสิทธิ์แข่งรายการเวิลด์ซุเปอร์ ซีรีส์ ไฟน่อล

กีฬา
10 ต.ค. 56
06:42
39
Logo Thai PBS
"น้องเมย์"ยังไม่ยืนยันคว้าสิทธิ์แข่งรายการเวิลด์ซุเปอร์ ซีรีส์ ไฟน่อล

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ หายจากอาการบาดเจ็บเตรียมพร้อมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเดินทางไปทัวร์ยุโรป 2 รายการใหญ่ แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะทำผลงานได้ดี จนคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันรายการเวิลด์ซุเปอร์ ซีรีส์ ไฟน่อล ในช่วงปลายปีหรือไม่

หลังจากสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จนโด่งดังเป็นพลุแตก แต่หลังจากนั้นน้องเมย์ รันก อินทนนท์ ก็ยังไม่สามารถลงแข่งขันรายการใดๆได้อีกเลย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เท้าและหลัง ล่าสุดน้องเมย์หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบอีกครั้ง เพื่อเตรียมเดินทางไปแข่งขัน 2 รายการใหญ่ คือ เดนมาร์ก โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ ระหว่าง 15-20 ตุลาคม และเฟรนช์ โอเพ่น ซุเปอร์ซีรีส์ ระหว่าง 22-29 ตุลาคม ซึ่งผลจากการถอนตัวรายการซุเปอร์ซีรีส์หลายรายการทำให้น้องเมย์มีอันดับในรายการซุเปอร์ซีรีส์ร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 19 จึงต้องทำผลงานให้ดีในอีก 4 รายการที่เหลือเพื่อคว้าสิทธิ์รายการเวิลด์ซุเปอร์ ซีรีส์ ไฟน่อล ที่จะคัดนักกีฬาที่มีอันดับ 1-8 เฉพาะรายการซุเปอร์ ซีรีส์ เข้าแข่งขันในช่วงปลายปีนี้

สำหรับ 4 รายการระดับ ซุเปอร์ซีรีส์ และซุเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ ที่เหลือในปีนี้ประกอบด้วยเดนมาร์ก โอเพ่น, เฟรนช์ โอเพ่น, ไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น โดยหากไม่สามารถคว้าโควต้าเข้าแข่งขันเวิลด์ ซุเปอร์ ซีรีส์ ไฟน่อลได้ น้องเมย์ยืนยันว่าจะลงแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่าอย่างแน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง