ตำรวจสอบปากคำ สามี-ภรรยาบ้านต้นเพลิง เหตุไฟไหม้ชุมชนร่มเกล้า

อาชญากรรม
20 ต.ค. 56
09:02
46
Logo Thai PBS
ตำรวจสอบปากคำ สามี-ภรรยาบ้านต้นเพลิง เหตุไฟไหม้ชุมชนร่มเกล้า

ตำรวจยังคงสอบปากคำ สามีภรรยา ที่ทะเลาะวิวาท และจุดไฟเผาบ้าน จนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ภายในชุมชนร่มเกล้า เขตคลองเตย กว่า 60 หลังคาเรือน ขณะที่ ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนยื่นเอกสารรับความช่วยเหลือจากสำนักงานเขตคลองเตย

ชาวบ้านชุมชนร่มเกล้า เขตคลองเตยที่ประสบเหตุเพลิงไหม้ นำเอกสารหลักฐานมายื่นขอความช่วยเหลือรับค่าเสียหาย บริเวณเต็นท์ ภายในสนามเยาวชนเขตคลองเตย ที่สำนักงานเขตตั้งเป็นจุดให้ความช่วยเหลือชั่วคราว โดยคาดว่าจะมีผู้เดือดร้อนจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ประมาณ 200 คน

ขณะที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ทั้งหมด ตำรวจได้กันพื้นที่ห้ามเข้า เพื่อความปลอดภัย แต่ทั้งนี้ยังมีชาวบ้านบางคน เข้าไปพยายามหาทรัพย์สินของตนเองที่ถูกเพลิงไหม้ ตั้งแต่ช่วงเช้า

สำหรับจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านหลายคนยืนยันตรงกันว่า เกิดจากบ้านหลังหนึ่ง ที่อยู่ในชุมชนร่มเกล้าล็อคแรก โดยเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ที่สามี ภรรยาคู่หนึ่ง เพิ่งเข้ามาเช่าอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน และมีปากเสียงกันในช่วงเกิดเหตุ โดยฝ่ายภรรยาเกิดความน้อยใจจุดไฟเผา และไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ได้รับความเสียหายกว่า 60 หลังคาเรือน จาก 90 หลังคาเรือน ขณะนี้ตำรวจนครบาลท่าเรือ เจ้าของพื้นที่ อยู่ระหว่างการสอบปากคำสามี-ภรรยา บ้านต้นเพลิง ก่อนเตรียมแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง