"มอยส์" รับผิดหวังหลังพลาดเก็บ 3 แต้ม เกม"แมนฯยู"เสมอ "รีล โซเซียดัด"

กีฬา
6 พ.ย. 56
06:41
52
Logo Thai PBS
"มอยส์" รับผิดหวังหลังพลาดเก็บ 3 แต้ม เกม"แมนฯยู"เสมอ "รีล โซเซียดัด"

เดวิดมอยส์ ยอมรับว่าผิดหวังที่แมนยูไนเต็ด ไม่สามารถเก็บสามแต้มได้แม้จะมีโอกาสยิงประตูมากมายในเกมบุกไปเยือน รีล โซเซียดัด เมื่อคืนนี้ ( 5 พ.ย.)

 ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4. แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเสมอ รีล โซเซียดัด 0-0 โดย โรบิน ฟานเพอร์ซี่ย์ พลาดจุดโทษในครึ่งหลัง ซึ่งหลังจบเกม เดวิด มอยส์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวัง เพราะทีมสมควรได้รับชัยชนะเนื่องจากมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม มอยส์ ยังพอใจกับตำแหน่งของแมนยูที่นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในเวลานี้โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงอีกคู่  ชัคต้า โดเน็ตต์ เสมอกับ เลเวอร์คูเซ่น 0-0   เลเวอร์คูเซ่นมี 7 คะแนน เป็นที่ 2 ยังมีลุ้นเข้ารอบ

ส่วนกลุ่มบี  รีล มาดริด ผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้วหลังบุกไปเสมอกับ ยูเวนตส 2-2 โดย คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่า ยูเวนตุส เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และจะสามารถผ่านเข้ารอบตามทีมของเค้าได้อย่างแน่นอน ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชของยูเวนตุส ตั้งเป้าขอพาทีมชนะ โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย ในสองนัดสุดท้ายเพื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป อีกคู่ เอฟซี โคเปฮาเก้น ชนะ กาลาตาซาราย 1-0 โดย มาดริด มี 10 คะแนนนำเป็นจ่าฝูง ส่วน ยูเว่ มี 3 แต้ม อยู่อันดับสุดท้าย มีคะแนนตามหลังกาลาตาซาราย และโคเปนเฮเก้น ที่มี 4 คะแนนเท่ากันเพียงแต้มเดียว

 ขณะที่มานูเอล เปเยกรินี่ โคชของแมนซิตี้ ออกมาชมผลงานของ เซร์คิโอ้ อเกวโร่ และ อัลวาโร่ เนเกรโด้ คู่กองหน้าที่ต่างก็ทำประตูได้ในนัดที่เปิดบ้านชนะ ซีเอสเคเอ มอสโค 5-2 ซึ่ง เปเยกรินี่ ชื่นชมว่าทั้งสองคนเล่นเพื่อทีมทำให้แมนซิตี้ สามารถยิงได้ถึง 5 ลูกในนัดนี้ อีกคู่ในกลุ่มดี วิคตอเรีย เพลเซ่น แพ้ บาเยิร์น 0-1  บาเยิร์น มี 12 คะแนน ส่วน แมนฯซิตี้ มี 9 คะแนน ทั้งคู่เข้ารอบแน่นอนแล้ว
 

ส่วนผลแการแข่งขันกลุ่มซี  โอลิมเปียกอส ชนะ เบนฟิก้า 1-0  ปารีส แซง แชแมง เสมอ อันเดอร์เลช 1-1ส่วนคู่อื่นๆที่น่าสนใจ กลุ่มอี เชลซี พบกับ ชาลเก้ 04 และ แอต มาดริด จ่าฝูงของกลุ่มเอฟ พบกับ ออสเตรีย เวียนนา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง