"อแมนดา คาร์"คว้าอันดับ 3 จักรยานไทยแลนด์ โอเพ่น

กีฬา
10 พ.ย. 56
14:38
35
Logo Thai PBS
 "อแมนดา คาร์"คว้าอันดับ 3 จักรยานไทยแลนด์ โอเพ่น

อเเมนด้า คาร์ นักปั่นความหวังโอลิมปิกของไทย คว้าอันดับ 3 ในการเเข่งขันจักรยานไทยเเลนด์โอเพ่น

จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ไทยเเลนด์โอเพ่น เก็บคะเเนนสะสมอันดับโลก คลาส 1 สนาม 2 เทศบาลพระพุทธบาทสระบุรี ไฮไลท์อยู่ที่รุ่นทั่วไปหญิง ไทยส่ง อเเมนด้า คาร์ นักปั่นไทยเชื้อสายอเมริกัน มือ 8 บีเอ็มเอ็กซ์โลกลงเเข่ง เเต่ไม่สามารถปั่นไล่เเซง ชาเนซ เรดเด้ ดีกรีเหรียญเงินลอนดอนเกมส์ได้ ทำให้เรดเด้ คว้าเเชมป์ได้ 2 สนามติดต่อกันในเมืองไทย อันดับ 2 เป็นของ เอคาเทริน่า คอมนาโตว่า จากรัสเซีย ส่วน อเเมนด้าได้ที่ 3 เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน

ต่อด้วยรุ่นทั่วไปชายเเชมป์ตกเป็นของทัตซึมิ มัตซูชิตะ จากญี่ปุ่น อันดับ 2 เยฟเกนี่ เคลชเชนโก้ จากรัสเซีย อันดับ 3 จักรเพชร วิชนา เเละอันดับ 4 ปัญญาพล ศรกล้า 2 นักปั่นไทยชุดซีเกมส์

ขณะที่รุ่นเยาวชนหญิง แชมป์เป็นของ วิมลวรรณ ควรกล้า อันดับ 2 วรัญญา แซ่แต้ เเละที่ 3 สโรชา จั่นเพิ้ง รุ่นเยาวชนชาย เเชมป์เป็นของ อาร์เต็ม โบยารอฟ จากรัสเซีย อันดับ 2 นนทกร อินทร์โคกสูง เเละที่ 3 กิติศักดิ์ อรุณพูลทรัพย์ สำหรับรายการนี้ไทยจัดเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ขณะที่การเเข่งขันบีเอ็มเอ็กซ์ชิงเเชมป์ประเทศไทยในปีหน้า (57) จะเปิดฉากสนามเเรกที่สนามพระพุทธบาทสระบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค.โดยไทยพีบีเอสถ่ายทอดสดเช่นเดิม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง