"บุรีรัมย์-ราชบุรีมิตรผล" ตั้งเป้าคว้าแชมป์ โตโยต้าลีกคัพ

กีฬา
14 พ.ย. 56
03:06
44
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์-ราชบุรีมิตรผล" ตั้งเป้าคว้าแชมป์ โตโยต้าลีกคัพ

รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ บุรีรัมย์ กับ ราชบุรีมิตรผล ต่างมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ โดยเฉพาะบุรีรัมย์ที่ต้องการสร้างสถิติคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

ราชบุรีมิตรผล จะโคจรมาพบกับบุรีรัมย์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ บุรีรัมย์ในฐานะแชมป์เก่า 2 สมัยติดต่อกันแชะเป็นทีมที่ในฤดูกาลนี้แพ้เพียงนัดเดียวในรอบรองขนะเลิศนัดแรกที่แพ้ต่อระยอง เอฟซี ซึ่งเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ แค่เพียงเช็คความฟิต ฮาเวีย ปาติญโญ่เท่านั้น แต่ยังมีไค ฮิราโนะในโควต้าเอเชีย อยู่ อย่างไรก็ตามบุรีรัมย์มุ่งมั่นจะคว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันให้ได้

 
ส่วนทางฝั่งของราชบุรีมิตรผลรองแชมป์เก่า ประกาศว่าทีมมีความพร้อมมากกว่ารอบชิงครั้งที่แล้ว สถิติในการเจอกับบุรีรัมย์เริ่มดีขึ้นเพราะนัดล่าสุดในลีกเสมอ 2-2 แม้จะมีนักเตะ 2 ตัวหลักติดคัพไทด์ คือ อรรถพงษ์ หนูพรม กับ ชุติพน ทองแท้ แต่ทีมยังมุ่งมั่นที่จะล้างตาเอาชนะบุรีรัมย์ให้ได้ สำหรับรอบชิงชนะเลิศโตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศจะแข่งขันในวันที่ 23 พ.ย. เวลา 17.45 ที่สนามมหาวิทยาลัยธรามศาสตร์ รังสิต
 
ส่วนฟุตบอล เอไอเอยูแชมเปี้ยนคัพครั้งที่ 8 มีพิธีเปิดขึ้นอย่างเป็นทางการที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ในรอบแรกจะแข่งขันแบบพบกันหมดทั้ง 11 สถาบันอุดมศึกษาหาทีมที่ที่มีคะแนนอันดับ 1-8 เข้าไปเล่นรอบน็อคเอาท์ โดยนัดเปิดสนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์แชมป์เก่า แพ้ มหาวิทยาลัยรังสิต 0-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง