กอล์ฟทีมชาติไทย เร่งเครื่องทำผลงานอันดับที่ 2 ตามหลังญี่ปุ่นใน "โนมูระ คัพ"

กีฬา
16 พ.ย. 56
06:39
37
Logo Thai PBS
กอล์ฟทีมชาติไทย เร่งเครื่องทำผลงานอันดับที่ 2  ตามหลังญี่ปุ่นใน "โนมูระ คัพ"

กอล์ฟ โนมูระ คัพ รอบที่ 2 ทีมชาติไทย เร่งเครื่องทำผลงานเป็นอันดับที่ 2 ตามหลัง ญี่ปุ่นจ่าฝูงเพียงแค่สโตรกเดียว...ส่วน เนติพงษ์ ศรีทอง เป็นนักกอล์ฟไทยที่ทำผลงานดีสุดในประเภทเดี่ยว

การแข่งขัน กอล์ฟ เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ กอล์ฟ ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2013 หรือ โนมูระ คัพ ครั้งที่ 26 ที่ สนามสันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย รอบที่ 2...นักกอล์ฟจากไทยทั้ง 4 คน ช่วยกันทำสกอร์รวมได้ 8 อันเดอร์ รวม 2 วันมีคะแนนรวม 17 อันเดอร์ อยู่อันดับ 2 ร่วมกับทีมจีน และตามหลังทีมญี่ปุ่นผู้นำเพียงสโตรคเดียว

 
ส่วนในประเภทเดี่ยว เจมส์ เนติพงศ์ ศรีทอง นักกอล์ฟวัย 20 ปี เจ้าของเหรียญเงินทีมซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่อินโดนีเซีย รอบนี้ทำไป 6 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ มีเพิ่ม 5 อันเดอร์ รวม 2 วัน มีคะแนน 7 อันเดอร์ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4
 
ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ วัย 20 ปี เพื่อนร่วมทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่พม่าทำได้เพียงอีเว่นพาร์ รอบนี้ มีคะแนนรวม 2 วัน 5 อันเดอร์ อยู่อันดับ 6 ร่วมกับ แดนไท บุญมา....ขณะที่ ณัฐวัฒน์ สุวจนกรณ์ ฟอร์มยังไม่ดี มี 4 โอเวอร์อยู่อันดับ 41 ร่วม ส่วนผู้นำประเภทบุคคล มีคะแนนเท่ากัน 3 คนที่ 9 อันเดอร์ ได้แก่ จิน เชง จากจีน, โจชัว มันน์ จากนิวซีแลนด์ และ ไดอิชิ ซาโตะ จากญี่ปุ่น
 
โดยกอล์ฟ โนมูระ คัพ เป็นการแข่งขันกอล์ฟทีมชายรายการใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก กำหนดจัดการแข่งขันขึ้นทุกๆ 2 ปี..และปีนี้มีนักกอล์ฟที่จาก 26 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน รวมนักกอล์ฟทั้งสิ้น 104 คน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง