"นาดาล" ตกลงแข่งขันโซนี่ โอเพ่น

กีฬา
2 ธ.ค. 56
04:29
50
Logo Thai PBS
"นาดาล" ตกลงแข่งขันโซนี่ โอเพ่น

ราฟาเอล นาดาล ยืนยันจะลงแข่งขันรายการ โซนี่ โอเพ่น ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า หลังจากปีที่แล้วไม่ได้ลงแข่งขันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลก จากสเปน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันรายการ โซนี โอเพ่น ที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า โดยนาดาลมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ารบกวนเมื่อฤดูกาลก่อน จนทำให้พลาดการแข่งขันไปหลายทัวร์นาเมนต์ ร่วมถึงรายการโซนี โอเพ่น แต่ในปีนี้นอกจาก นาดาล จะเข้าร่วมแล้ว เขายังตั้งเป้าจะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้อีกด้วย

นาดาล ให้สัมภาษณ์ ในเว็บไซต์ส่วนตัวว่า น่าเสียดายที่พลาดการลงแข่งเมื่อปีก่อน และรอคอยที่จะได้กลับมาแข่งที่นี่อีกครั้ง เนื่องจากเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ชื่นชอบ

เอกาเทรินา บิชโควา นักเทนนิสหญิงมือ 153 ของโลกชาวรัสเซีย แสดงความเห็นว่า มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสมือ 3 ของโลก กับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสจากบัลแกเรีย จะคบกันได้อีกไม่นาน เนื่องจากทั้งคู่ต้องเดินทางไปแข่งขันตามที่ต่างๆ ทั่วโลก ตลอดทั้งปี ทำให้ยากต่อการคบหาดูใจกัน

ชาราโปว่า กับ ดิมิตรอฟ คบกันตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้แสดงความหวานให้ได้ชมกันมากนัก แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งลงแข่งรายการใดก็จะต้องเห็นอีกฝ่ายตามไปเชียร์อยู่เสมอ โดย บิชโควา ที่รู้จักกับ ชาราโปว่า เป็นการส่วนตัว และเคยร่วมงานกันมาก่อนในเฟด คัพ พูดฟันธงแบบไม่เกรงใจเพื่อนว่าความสัมพันธ์ของ ชาราโปว่า กับแฟนหนุ่มจะจบลงในปีหน้า


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง