ไทยพีบีเอส มอบไออุ่นให้พี่น้องบนดอย ปี 2556

สังคม
23 ธ.ค. 56
13:18
57
Logo Thai PBS
ไทยพีบีเอส มอบไออุ่นให้พี่น้องบนดอย ปี 2556

ไทยพีบีเอส กองทัพเรือและเครือข่าย ได้นำผ้าห่ม เสื้อกันหนาว ยารักษาโรค อุปกรณ์การเรียนการสอน มอบให้กับผู้ประสบภัยหนาวบนดอย ในโครงการ "ไทยพีบีเอส มอบไออุ่นให้พี่น้องบนดอย ปี 2556" ที่ ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย รวม 11 หมู่บ้าน และศูนย์เด็กเล็ก 6 ศูนย์

 ไทยพีบีเอส ร่วมกับ กองทัพเรือและเครือข่าย ได้นำเครื่องกันหนาว ยารักษาโรค และเครื่องอุปโภค นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวบนดอย ใน โครงการ "ไทยพีบีเอส มอบไออุ่นให้พี่น้องบนดอย ปี 2556" ที่หมู่บ้านดอยงาม ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เป็นความร่วมมือระหว่างไทยพีบีเอส กองทัพเรือ และเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน มีตัวแทนหน่วยงานท้องถิ่น ชาวบ้าน ครู นักเรียนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

<"">
 
<"">

จากนั้นได้มอบผ้าห่มให้กับนักเรียน ตัวแทนชาวชนเผ่า อาข่า ลาหู่ อาเข่อ จีนฮ่อ รวม 11 หมู่บ้าน จำนวนกว่า 3,000 ผืน และมอบรถเข็นของชมรมไท่เก็กชวนชื่นพาร์ควิลล์กรีนวิล จำนวน 3 คัน ให้ครอบครัวผู้พิการ 3 ครอบครัว พร้อมแจกจ่ายยาเวชภัณฑ์ให้กับตัวแทน อาสาสมัครประจำหมู่บ้านจำนวน 11 หมู่บ้าน

 
ขณะเดียวกันกลุ่มนักบริหารระดับสูงหรือ นบส.รุ่น 78 จากกระทรวงต่างๆ ได้มอบเครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง