ชายคลั่งใช้มีดจับเด็กวัย 2 ขวบเป็นตัวประกัน

อาชญากรรม
9 ก.ค. 54
15:32
47
Logo Thai PBS
ชายคลั่งใช้มีดจับเด็กวัย 2 ขวบเป็นตัวประกัน

แม้จะไม่มีน้ำตาไหลออกมา แต่ความรู้สึกของพ่อที่ต้องสูญเสีย ด.ช.ธนพัฒน์ เกตุแก้ว หรือน้องเหนือ ลูกชายคนเดียววัย 2 ขวบเศษไปอย่างกะทันหัน ยังไม่สามารถทำใจยอมรับได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับผู้เป็นแม่ที่ทำหน้าที่อยู่เคียงข้างจนวินาทีสุดท้าย แม้ร่างกายของลูกชายเธอจะไร้ลมหายใจแล้วก็ตาม

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันนี้ (9 ก.ค.) ขณะที่นายธนพล เกตุแก้ว และนางนภัคกานต์ เกตุแก้ว บิดาและมารดาของ ด.ช.ธนพัฒน์ เกตุแก้ว วัย 2 ขวบเศษ ออกไปข้างนอก และปล่อยลูกชายไว้กับพี่เลี้ยงบนอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งเปิดเป็นบริษัท นัมเบอร์วันคลีนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด กิจการของครอบครัวเกตุแก้ว ก็มีโทรศัพท์จากพี่เลี้ยงแจ้งว่า ด.ช.ธนพัฒน์ถูกนายทวีชัย นาทองบ่อ อายุ 47 ปี คนงานของบริษัท ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายและจับน้องเหนือเป็นตัวประกัน
 
หลังจากทราบเรื่อง ทางครอบครัวเกตุแก้วได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.ประเวศ เจ้าของพื้นที่ ทั้งนี้เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ทั้งตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิพยายามหาทางช่วยเหลือเด็ก เนื่องจากในขณะนั้นตามร่างกายเด็กเต็มไปด้วยบาดแผล และอยู่ในอาการเสียเลือดมาก จนเวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง คนร้ายจึงยอมส่งตัวน้องเหนือให้ตำรวจ
 
นายทวีชัย ผู้ก่อเหตุ ซึ่งยังมีอาการคล้ายคนเมายา ระบุว่า สาเหตุที่ทำร้ายเด็กเพราะต้องการคำสัญญาจากครอบครัวของน้องเหนือซึ่งเป็นนายจ้าง ว่าจะไม่ทำร้าย หรือไล่ออกจากงาน รวมถึงต้องการให้รับตัวเองเป็นพี่น้อง
 
เบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบประวัตินายทวีชัย พบเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาค้าเฮโรอีน และศาลสั่งพิพากษาจำคุกเมื่อปี 2537-2542 ส่วนการตรวจปัสสาวะของนายทวีชัย เบื้องต้นพบปัสสาวะเป็นสีม่วง พร้อมกันนี้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง