เจ้าชายวิลเลียม-พระชายาทรงร่วมงานเลี้ยงในสหรัฐ

ต่างประเทศ
10 ก.ค. 54
13:20
10
Logo Thai PBS
เจ้าชายวิลเลียม-พระชายาทรงร่วมงานเลี้ยงในสหรัฐ

เจ้าชายวิลเลียมแห่งอังกฤษ และเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายา ทรงร่วมงานเลี้ยงในนครลอสแองเจลีส ของสหรัฐ ซึ่งจัดขึ้นโดยสถาบันที่สอนศิลปะด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ของอังกฤษ ที่เจ้าชายวิลเลียมทรงเป็นองค์ประธานอยู่

งานราตรีซึ่งจัดขึ้นที่โรงละครในย่านใจกลางนครลองแองเจลีสของสหรัฐเมื่อคืนวานนี้ตามเวลาท้องถิ่นจัดขึ้นโดยสถาบันสอนศิลปะด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ของอังกฤษ หรือ บาฟต้า มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนชาวอังกฤษที่มีพรสวรรค์ และคาดว่าจะประสบความสำเร็จในอนาคต เจ้าชายวิลเลียมแห่งอังกฤษซึ่งทรงเป็นองค์ประธานสถาบันนี้ และเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายา ซึ่งอยู่ระหว่างการเยือนสหรัฐทรงร่วมงานเลี้ยงนี้ด้วย โดยมีดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังหลายคนเป็นแขกในงาน เช่น นิโคล คิดแมน, ทอม แฮงค์, บาร์บาร่า สไตรแซนด์, เบลค ไลฟ์ลี่ และเจนนิเฟอร์ โลเปซ

เจ้าชายวิลเลียมทรงขอให้ฮอลลีวู้ดเปิดรับนักแสดงชาวอังกฤษคลื่นลูกใหม่ที่มีพรสวรรค์ เพราะเชื่อว่าหากได้ร่วมงานกับชาวอเมริกันจะสามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นได้ โดยก่อนหน้าที่จะเสด็จมางานนี้เจ้าชายวิลเลียมทรงร่วมแข่งโปโลการกุศลที่สโมสรโปโลในเมืองซานตา บาร์บาร่า ทีมของพระองค์เป็นฝ่ายชนะ และเจ้าชายทรงทำประตูได้ 4 ประตู


ข่าวที่เกี่ยวข้อง