“สุวัจน์” ยันนักกีฬาชื่อดังร่วมเดิน-วิ่งโอลิมปิกเดย์ 2011

กีฬา
13 ก.ค. 54
02:20
11
Logo Thai PBS
“สุวัจน์” ยันนักกีฬาชื่อดังร่วมเดิน-วิ่งโอลิมปิกเดย์ 2011

“สุวัจน์ ลิปพัลลภ” ยืนยันว่านักกีฬาฮีโร่โอลิมปิก และนักกีฬาชื่อดังจากสมาคมต่างๆ จะมาร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่งโอลิมปิกเดย์ 2011 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้อย่างคับคั่ง

นายสุวัจน์ ลิปพัลลภ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการ ดำเนินการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง 2011 โอลิมปิกเดย์ เปิดเผยว่าปีนี้เป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระชนมพรรษา 7 รอบ คณะกรรมการโอลิมปิกจึงเตรียมจัดกิจกรรมเดินวิ่ง 2011 โอลิมปิกเดย์ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และเตรียมเชิญอดีตนักกีฬาไทยที่เคยคว้าเหรียญในโอลิมปิก และนักกีฬาชื่อดังในหลายๆสมาคมมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย เชื่อว่าจะมีประชาชนมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่ง 2011 โอลิมปิกเดย์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เส้นทางวิ่ง 8.4 กิโลเมตร เริ่มจากหน้าลานพระบรมรูปทรงม้า กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตามเส้นทางถนนศรีอยุธยา และกลับไปที่จุดปล่อยตัว ส่วนการเดินระยะทาง 2.5 กิโลเมตร เริ่มจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล ตามเส้นทางถนนศรีอยุธยา และกลับไปที่จุดปล่อยตัว เริ่มตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง