ผู้ต้องหาทำแผนรับสารภาพหลังแทงคนตาย เหตุถูกขับรถปาดหน้า

อาชญากรรม
19 ก.ค. 54
07:41
24
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาทำแผนรับสารภาพหลังแทงคนตาย เหตุถูกขับรถปาดหน้า

การขับขี่รถโดยใช้อารมณ์หลายครั้งส่งผลให้เกิดทั้งอุบัติเหตุ และ เหตุทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นเอาชีวิต เช่นกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (18 ก.ค.) เหตุขับรถปาดหน้ากันสุดท้ายบานปลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และ ใช้มีดทำร้าย และ ปาดคอ คู่กรณีจนเสียชีวิต

ผู้ที่ก่อเหตุ คือนายกนก ปุ่นนิ่ม เช้านี้ถูกนำตัว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณถนนประชาอุทิศ เขตห้วยขวาง หน้าสถานทูตกัมพูชาประจำประเทศไทย หลังใช้มีดปาดคอและแทงนายชัยวัฒน์ ลิมปวัชรพงศ์ อายุ 63 ปีเสียชีวิต

จุดแรกคือจุดที่นายกนก จอดรถลงมาเพื่อทำความเข้าใจกับผู้ตายเนื่องจากมีปัญหาขับรถปาดหน้ากันไปมาตลอดเส้นทาง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน และ เป็นจุดนี้ที่นายกนก ใช้มีดที่พกติดตัวมาแทงนายชัยวัฒน์ที่ลำคอ กกหู และ หน้าอก รวม 4 แผล ก่อนจะขับรถหลบหนีก่อนจะเข้ามอบตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา

นายกนก รับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะโมโหจากการถูกขับรถปาดหน้า โดยหลังจากที่ตำรวจคุมตัวนายกนกทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จได้นำตัวไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขัง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น.เมื่อวานที่ผ่านมาในตอนแรกตำรวจนครบาลวังทองหลางได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตซึ่งเมื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบนายชัยวัฒน์เสียชีวิตที่บริเวณเบาะคนขับมีบาดแผลถูกแทงที่ชายโครงขวา 1 แผล และ ถูกมีดปาดที่ลำคอและศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนบนพื้นถนนและท้ายรถของผู้ตายเจ้าหน้าที่พบหยดเลือดจำนวนมาก และ ยังพบแว่นตาตกอยู่ 1 อัน ปอกมีด 1 อัน จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐานเมื่อสอบปากคำพยานจึงรู้ว่าสาเหตุมาจากการขับรถปาดหน้ากัน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง