นักเทนนิสเจ้าถิ่นพาเหรดเข้ารอบ 3 เทนนิสฮัมบูร์ก โอเพ่น

กีฬา
20 ก.ค. 54
09:26
9
Logo Thai PBS
นักเทนนิสเจ้าถิ่นพาเหรดเข้ารอบ 3 เทนนิสฮัมบูร์ก โอเพ่น

เทนนิสฮัมบูร์ก โอเพ่น นักเทนนิสเจ้าถิ่นยังคงทำผลงานได้ดี โดยโทเบียส คัมเก้ และจูเลี่ยน ไรส์เตอร์ ต่างผ่านเข้าสู่รอบ 3 ได้สำเร็จ

การแข่งขันเทนนิสฮัมบูร์ก โอเพ่น ที่โรเทนบอย์ม เทนนิส คลับ เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ชายเดี่ยว รอบ 2  โทเบียส คัมเก้ เจ้าของตำแหน่งนักเทนนิสหน้าใหม่ยอดเยี่ยมที่ได้สิทธิไวลด์การ์ดผ่านเข้ามาเล่นในรอบเมนดรอว์ ยังคงสร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่องเมื่อไล่ต้อนเอาชนะฮวน อิ๊กนาซิโอ เชล่า มือวางอันดับ 7 ของรายการจากอาร์เจนติน่าขาดลอย 6-1,6-4 ผ่านเข้ารอบ 3 ได้สำเร็จ

เช่นเดียวกับจูเลี่ยน ไรส์เตอร์ มืออันดับ 155 ของโลก ที่ได้สิทธิไวลด์การ์ดเช่นกันก็เอาชนะกิลแย์โม่ การ์เซีย โลเปซ นักเทนนิสสเปนมือวางอันดับ 14 ของรายการ 7-6 ไทเบรก 7-5, 6-2 ขณะที่การแข่งขันรอบแรก ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ นักเทนนิสเจ้าถิ่นเอาชนะอังเดร โกลูเบฟ นักเทนนิสคาซักสถาน 7-5,6-3 ผ่านเข้ารอบ 2 ไปพบกับอัลเบิร์ต มอนตาเนส นักเทนนิสสเปน

ส่วนดาร์เรน คล้าร์กส เจ้าของแชมป์ดิ โอเพ่น เดินทางกลับถึงบ้านเกิดที่สนามกอล์ฟพอร์ทรัช ประเทศไอร์แลนด์เหนือแล้ว โดยเจ้าตัวได้รับการต้อนรับจากแฟนกอล์ฟรวมไปถึงเพื่อน และครอบครัวอย่างอบอุ่น หลังจากที่ คล้าร์กส สามารถก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ได้เป็นครั้งแรก โดยคล้าร์กสเปิดเผยว่า ถือเป็นความสำเร็จของทุกคนในเมือง และประเทศไอร์แลนด์เหนือเพราะพวกเรามีแชมป์เมเจอร์ถึง 3 คนในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา

สำหรับคล้าร์กส ตั้งเป้าที่จะไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ให้กับตัวเองต่อไป โดยกอล์ฟพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์สุดท้ายของปีจะแข่งขันในเดือนสิงหาคม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง