จัดแสดงชุดเจ้าสาวของดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์

ต่างประเทศ
22 ก.ค. 54
09:26
31
Logo Thai PBS
จัดแสดงชุดเจ้าสาวของดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์

ชุดเจ้าสาวของดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ พระชายาของเจ้าชายวิลเลียมแห่งราชวงศ์อังกฤษ ถูกนำไปจัดแสดงในนิทรรศการที่กรุงลอนดอน ซึ่งนอกเหนือจากชุดเจ้าสาวแล้ว ยังมีเครื่องประดับ รวมถึงเค้กในวันพิธีด้วย

นิทรรศการนี้จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมได้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (23 ก.ค.) เป็นต้นไป คาดว่าห้องที่จัดแสดงชุดเจ้าสาวของดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ จะเป็นหนึ่งในห้องที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจากทั้งหมด 19 ห้อง นอกจากนี้ยังมีผ้าคลุมหน้า, เทียร่า, รองเท้า และต่างหูประดับเพชร ขณะเดียวกันยังมีขนมเค้กที่ “ฟิโอน่า เครนส์” นักออกแบบเค้กทำขึ้นมาใหม่ โดยเลียนแบบให้เหมือนกับเค้กที่ใช้ในงานฉลองพิธีเสกสมรส ซึ่งเจ้าชายวิลเลียมและพระชายาได้เสวยไปแล้ว ดังนั้นผู้ที่เข้าชมนิทรรศการจะได้สัมผัสกับความสวยงามและความปราณีตของเสื้อผ้า, เครื่องประดับ และข้าวของที่ใช้ในพิธีเสกสมรสเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
ขณะที่ส่วนอื่นๆ ของนิทรรศการประกอบไปด้วยการแสดงผลงานศิลปะฟาแบร์เช่ เป็นการตกแต่งบนเปลือกไข่ที่วิจิตรบรรจง ซึ่งงานนี้ถือเป็นการแสดงฟาแบร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก นิทรรศการนี้จะเปิดให้ชมตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (23 ก.ค.) ไปจนถึงวันที่ 3 ต.ค.นี้ โดยมีคนซื้อตั๋วเข้าชมนิทรรศการแล้วมากกว่า 600,000 ใบ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง