สื่อการเมืองจัดฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อ “ศรวิชัย”

การเมือง
23 ก.ค. 54
14:23
5
Logo Thai PBS
สื่อการเมืองจัดฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อ “ศรวิชัย”

นายกรัฐมนตรีตอบรับร่วมลงสนามเตะฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือครอบครัว “ศรวิชัย” ช่างภาพของช่อง 5 ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุแบล็คฮอล์กตก ซึ่งสื่อมวลชนร่วมกันจัดขึ้น

“ชมรมคนรักศร” ซึ่งถูกจัดตั้งขึ้นโดยสื่อมวลชนสายการเมือง ทั้งที่ประจำอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล รัฐสภา กระทรวงต่างๆ รวมถึงองค์กรอิสระ ลงความเห็นที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลการเมืองในวันพุธที่ 27 ก.ค. ที่สนามซุปเปอร์คิกส์ ย่านเหม่งจ๋าย โดยเป็นการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างสื่อมวลชนกับนักการเมือง เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือครอบครัวของนายศรวิชัย คงตันนิกูล ช่างภาพสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอล์กตก
 
เบื้องต้น นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ตอบรับที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้แล้ว ส่วนพรรคเพื่อไทย มีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และนายเศกสิทธิ์ ไวยนิยมพงษ์ ที่จะลงสนามพร้อมกับนักการเมืองจากพรรคอื่นๆ และนักข่าวจากหลากหลายหน่วยงาน
 
สำหรับเงินสมทบทุนช่วยเหลือที่รวบรวมได้ในวันเปิดสนามแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ สื่อมวลชนจะได้ส่งมอบให้บิดาของนายศรวิชัยในวันที่พระราชทานเพลิงศพ วันที่ 28 ก.ค. ที่วัดคลองสายบัว จังหวัดลพบุรี
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง