หญิงเปลือยทำรถติดหนักในรัฐเท็กซัส สหรัฐฯ

ต่างประเทศ
8 มี.ค. 59
10:27
320
Logo Thai PBS
หญิงเปลือยทำรถติดหนักในรัฐเท็กซัส สหรัฐฯ
การจราจรบนทางหลวงในเมืองฮุสตันของสหรัฐฯ ติดขัดอย่างหนัก หลังสตรีคนหนึ่งขับรถพุ่งชนเครื่องกั้นทางก่อนปีนขึ้นไปเต้นบนหัวรถบรรทุกพ่วงในสภาพเปลือยกาย ตำรวจต้องระดมกำลังพาตัวออกไป

มีรายงานว่า สตรีที่เป็นสาเหตุทำให้รถติดหนักคนนี้ขับรถเกิดอุบัติเหตุถึง 2 ครั้ง ก่อนพุ่งชนเครื่องกั้นทางบนทางหลวงสาย 290 ในเขตเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา จากนั้นได้ลงจากรถในสภาพเปลือยกายและปีนขึ้นไปเต้นอยู่บนหัวรถบรรทุกพ่วงที่จอดติดอยู่ด้านหลัง ขณะที่สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นนำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นไปบินวนเพื่อบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจและเจ้าหน้าที่แขวงการทางระดมกำลังเข้ามาและใช้วิธีการต่างๆ เพื่อหาทางปกปิดร่างกายให้กับสตรีคนนี้ โดยใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่นานก่อนจะนำรถกระเช้าดับเพลิงมารับตัวและพาไปที่โรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจความผิดปกติทางร่างกายและจิตใจ

ขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องปิดการสัญจรบนทางหลวง ส่งผลให้รถติดขัดยาวเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร โดยตำรวจเปิดเผยว่า สตรีที่ก่อเหตุเปลือยกายคนนี้อาจมีความผิดปกติทางจิต เพราะพูดจาสันสนในหลายเรื่อง ตั้งแต่เรื่องตลาดหลักทรัพย์วอลล์ สตรีท, สำนักข่าวกรองกลางและมนุษย์ต่างดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง