จนท.ยุติค้นหา "น้องแพรว" เตรียมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง

ภูมิภาค
23 มี.ค. 59
16:59
138
Logo Thai PBS
จนท.ยุติค้นหา "น้องแพรว" เตรียมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง
เจ้าหน้าที่ยุติปฏิบัติการค้นหา "น้องแพรว" ซึ่งหายออกจากบ้านใน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช หลังการค้นหาตลอด 4 วันที่ผ่านมาไม่ประสบผลสำเร็จ พร้อมสันนิษฐานว่าน้องแพรวอาจไม่อยู่ในพื้นที่แล้ว เบื้องต้นเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อหารายละเอียดเพิ่มเติม

วันนี้ (23 มี.ค.2559) เป็นวันที่ 5 ที่ ด.ญ.ขวัญฤดี เพชรสุวรรณ หรือน้องแพรว อายุ 1 ขวบ 8 เดือน หายไปจากบ้านเลขที่ 191 หมู่ที่ 3 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช หลังตลอด 4 วันที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยค้นหาในพื้นที่รัศมีรอบบ้านกว่า 2 กิโลเมตร แต่ไม่พบร่องรอย ขณะที่เช้าของวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ถอนกำลังการปฏิบัติการค้นหา เหลือแต่อาสาสมัครและหน่วยกู้ภัยที่คอยให้การช่วยเหลือ

นายกิตติพันธ์ เพชรชู นายอำเภอลานสกา มั่นใจว่าขณะนี้เด็กไม่ได้อยู่ในพื้นที่ จึงจะเรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อประมวลผลในทางการสืบสวนว่ามีความสอดคล้องหรือไม่ ขณะที่นายสงัด ดำจันทร์ ตาของน้องแพรวมั่นใจว่ามีการลักพาตัวน้องแพรวเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง

ทั้งนี้จากการประมวลข้อมูล เจ้าหน้าที่พบข้อสงสัยคือ จุดหายตัว ไม่ห่างจากจุดที่ล่ามสุนัขสายพันธ์บางแก้วของครอบครัว แต่สุนัขกลับไม่เห่า หรือแสดงอาการเมื่อพบเห็นคนแปลกหน้า จึงสงสัยว่าผู้ก่อเหตุอาจเป็นคนที่รู้จักครอบครัวน้องแพรว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง