ทายาทฝ่ายหญิงนักธุรกิจอินเดียร้อง ผบ.ตร.อ้างถูกดำเนินคดีไม่เป็นธรรม หลังถูกกล่าวหาฆ่าแม่

อาชญากรรม
4 พ.ค. 59
11:23
453
Logo Thai PBS
ทายาทฝ่ายหญิงนักธุรกิจอินเดียร้อง ผบ.ตร.อ้างถูกดำเนินคดีไม่เป็นธรรม หลังถูกกล่าวหาฆ่าแม่
ทายาทฝ่ายหญิงนักธุรกิจอินเดียพร้อมทนายความ เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมถึง ผบ.ตร.หลังถูกนาย นาย กมล พิชิตสิงห์ ทายาทอีกฝ่ายแจ้งความดำเนินคดีกล่าวหาร่วมฆาตกรรมมารดา อ้างถูกดำเนินคดีอย่างไม่เป็นธรรม ด้าน ตร.ยืนยันพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

วันนี้ ( 4 พ.ค.2559 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางรัตนา สิงห์สัจจกุล พร้อมด้วยนางประภา ปาลซิงห์ และ นางเนาวรัตน์ โกเกอร์ ทายาทฝ่ายหญิงของเศรษฐีณีชาวอินเดีย เจ้าของธุรกิจขายผ้าเก่าแก่ ย่านสำเพ็ง พร้อมทนายความ เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากถูกดำเนินคดีอย่างไม่เป็นธรรม

นายสมศักดิ์ ถนอมวาจามั่น ทนายความ เปิดเผยว่า การเข้ายื่นหนังสือครั้งนี้ เพื่อต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลัง นาย กมล พิชิตสิงห์ ทายาทอีกฝ่ายหนึ่ง แจ้งความดำเนินคดีและกล่าวหาว่า ลูกความทั้งสามคน ร่วมกันฆาตรกรรมมารดาของตัวเอง และถูกออกหมายจับโดยไม่มีหมายเรียก ซึ่งเห็นว่าเป็นการกระทำโดยมิชอบของพนักงานสอบสวน

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตัวแทนรับหนังสือ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งในส่วนของตำรวจมีกระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่แล้ว และ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล และกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบพยานหลักฐานและดำเนินคดีอย่างรอบคอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง