"มาดามแป้ง" ฉุนกรรมการไม่เป่าจุดโทษแฮนด์บอล เกมเสมอบางกอกฯ 1-1

กีฬา
13 มิ.ย. 59
11:16
230
Logo Thai PBS
 "มาดามแป้ง" ฉุนกรรมการไม่เป่าจุดโทษแฮนด์บอล เกมเสมอบางกอกฯ 1-1
ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 การท่าเรือ เอฟซี ถูกบางกอก เอฟซี ตีเสมอ 1-1 หลังจบเกมนางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรออกมาให้สัมภาษณ์ต่อว่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ไม่ให้จุดโทษการท่าเรือจากการทำแฮนด์บอล


การแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 วานนี้ (12 มิ.ย.2559) การท่าเรือ เอฟซี ลงสนามพบกับบางกอก เอฟซี เกมนี้การท่าเรือนำก่อนจากการวอลเลย์ของเก็งกิ นางาซาโตะ นาที 18 และบางกอก เหลือ 10 คน เมื่อวัฒนพร ดอนมงคุณ ทำฟาวล์มารันเยา ถูกไล่ออกช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แต่บางกอกที่เหลือ 10 คนมาได้ประตูตีเสมอ ในเกมสวนกลับ วรวุฒิ ศรีสุภา ทำฟาวล์ดักกลาส การ์โดโซ่ ในเขตโทษ ผู้ตัดสินมองว่าวรวุฒิไปเกี่ยวขา และดักกลาสลุกขึ้นมายิงตีเสมอให้บางกอก 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

 

"การท่าเรือฯ ควรจะได้จุดโทษจากลูกทำแฮนด์บอล ซึ่งทางกรรมการบอกให้ทางดิฉันส่งเทปไปดู แล้วก็บอกว่าจริงๆ เป็นแฮนด์บอล แต่กรรมการดูไม่ทัน เพราะฉะนั้นการท่าเรือฯ จึงไม่ได้จุดโทษในจุดนั้น ในขณะเดียวกันบางกอก เอฟซี ไปดูเทปกันดีหรือไม่ว่าจุดนั้นควรจะได้จุดโทษหรือไม่ แล้วกรรมการทุกท่านก็บอกดิฉันให้ทำหนังสือร้องเรียนกรรมการไปยังสมาคม ซึ่งดิฉันขอประกาศผ่านทางสื่อมวลชนทุกท่านว่าดิฉันไม่ทำ เพราะไม่รู้จะทำไปแกล้งคนทำไม เพราะการทำไม่สามารถเรียกแต้มคืนได้" นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี
กล่าว

การท่าเรือฯ ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อมี 29 คะแนน ตามมาด้วยไทยฮอนด้าที่ตามห่าง 4 คะแนน ส่วนบางกอกเอฟซี อยู่อันดับ 13 ของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง