ตร.ยังไม่นำตัวผู้ต้องหาฆ่าปาดคอครูสาวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์

อาชญากรรม
3 ก.ค. 59
13:15
428
Logo Thai PBS
ตร.ยังไม่นำตัวผู้ต้องหาฆ่าปาดคอครูสาวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์
ตำรวจเลื่อนเวลานำตัวผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมครูสาวใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพช่วงสายวันนี้ (3 ก.ค.2559) เนื่องจากเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์เพราะมีประชาชนไปรอดูเหตุการณ์บริเวณห้องเช่าที่เกิดเหตุจำนวนมาก

ชาวบ้านหลายร้อยคนมารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของผู้ต้องหาฆาตกรรม น.ส.จุฬารัตน์ โทวันนา ชาว จ.ร้อยเอ็ด วัย 27 ปี ซึ่งเป็นครูโรงเรียนแสงวิทยา หลังจากทราบว่าตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วและคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าในเขตเทศบาลเมืองแก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ที่เกิดเหตุช่วงเช้าวันนี้ (3 ก.ค.)

น.ส.จุฬารัตน์ถูกฆาตกรรมช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 1 ก.ค.2559 โดยพยานให้การกับตำรวจว่าได้ยินเสียงร้องด้วยความตกใจตอนกลางดึกแล้วเงียบไป จึงคิดว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ต่อมาแฟนของ น.ส.จุฬารัตน์ได้ขอให้เพื่อนครูไปดูที่ห้องพักเนื่องจากโทรศัพท์ติอต่อไม่ได้ จึงได้พบว่า น.ส.จุฬารัตน์ถูกฆาตกรรม สภาพศพมีแผลฉกรรจ์คาดว่าถูกทำร้ายด้วยมีดปลายแหลม และยังพบว่ามีทรัพย์สินหลายรายการสูญหายไปด้วย

ต่อมาตำรวจได้จับกุมนายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี เป็นชาวอำเภอแก่งคอย ซึ่งมีห้องพักอยู่ใกล้เคียงกับห้องพักของผู้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่สืบสวน พบว่ามักจะแอบสอดส่องพฤติกรรมของผู้เสียชีวิตที่พักอาศัยในห้องเช่าเพียงลำพัง มีรายงานว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าบุกเข้าไปในห้องของ น.ส.จุฬารัตน์หวังจะข่มขืน ตำรวจจึงเตรียมนำตัวมาทำแผนในช่วงเช้าวันนี้ แต่ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากเกรงว่าอาจถูกประชาชนที่โกรธแค้นรุมทำร้าย

ขณะที่นายสนิท โพธิ์วรรณา บิดาผู้เสียชีวิต พร้อมญาติๆ เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรแก่งคอย เพื่อติดตามคดี แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่สามารถระบุได้ว่าจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้เมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง