ตร.เผย กระเป๋าต้องสงสัยใน อ.เมืองตรัง แค่กระเป๋าโน้ตบุ๊ค

ภูมิภาค
29 ส.ค. 59
16:55
206
Logo Thai PBS
ตร.เผย กระเป๋าต้องสงสัยใน อ.เมืองตรัง แค่กระเป๋าโน้ตบุ๊ค
เจ้าหน้าที่เข้าตรวสอบกระเป๋าเป้สีดำต้องสงสัยบริเวณหน้าบริษัทใน ต.ทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง หลังชาวบ้านพบและเห็นโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

วันนี้ (29 ส.ค. 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนพบเห็นกระเป๋าเป้สีดำต้องสงสัยวางไว้หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.เพลินพิทักษ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง โดยไม่มีใครเป็นเจ้าของ จึงแจ้งหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงได้ขึงเชือกกั้นพื้นที่ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องและรถผ่านจุดเกิดเหตุ เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

น.ส.สุภาพร อินนุรักษ์ อินนุรักษ์ ผู้พบเห็นกล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนพบกระเป๋าวางอยู่ เมื่อสอบถามผู้คนละแวกนั้นไม่มีใครรับเป็นเจ้าของ แต่สังเกตกระเป๋ามีลักษณะคล้ายของผู้บริหารของตัวเอง แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปหยิบ จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยภายหลังเข้าตรวจสอบว่า กระเป๋าดังกล่าวเป็นของ นางจารุวรรณ แอพเพิล ครูโรงเรียนสอนภาษา เขตเทศบาลนครตรัง ภายในกระเป๋ามีโน๊ตบุ๊ค 1 เครื่องบรรจุอยู่

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าการขับเคลื่อนตาสับปะรดของ จ.ตรัง ประสบความสำเร็จ เพราะประชาชนให้ความสำคัญและคอยสอดส่องความผิดปกติที่เกิดขึ้นในพื้นที่โดยไม่นิ่งดูดาย” เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง