ผบช.ปส.เผย 2 ผู้ต้องหาค้ายาที่กาญจนบุรีเตรียมหนีซบแก๊งในเมียนมา-พบ ขรก.ท้องถิ่น มีเอี่ยว

อาชญากรรม
5 ก.ย. 59
18:49
958
Logo Thai PBS
ผบช.ปส.เผย 2 ผู้ต้องหาค้ายาที่กาญจนบุรีเตรียมหนีซบแก๊งในเมียนมา-พบ ขรก.ท้องถิ่น มีเอี่ยว
ผบช.ปส.ระบุ ยังไร้วี่แวว 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า 20,000 เม็ด ยิง ตร.บาดเจ็บ หลังลงตรวจพื้นที่ต้องสงสัย 6 จุด ใน จ.กาญจนบุรี ด้านสายข่าวระบุ เตรียมข้ามชายแดนหนีไปอยู่กับแก๊งค้ายาในเมียนมา พบเบาะแสใหม่มีข้าราชการท้องถิ่น อ.ท่ามะกา มีเอี่ยว

วันนี้ (5 ก.ย. 2559) พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกสร ผู้บัญชาการตำรวจปราบรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) เปิดเผยถึงผลการติดตามจับผู้ต้องหาข้อหาค้ายาเสพติด 2 คน ที่หลบหนีการจับกุมขณะถูกควบคุมตัว และยิงตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 คน วานนี้ (4 ก.ย.) ว่า การตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัย 6 จุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาไม่พบตัวผู้ต้องหา แต่ตรวจพบอาวุธปืน 3 กระบอก จึงยึดมาตรวจสอบหาความเชื่อมโยงกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน

ขณะที่การสืบสวนถึงที่มาของยาบ้า 20,000 เม็ด ที่ยึดได้จากผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พบว่าเป็นยาบ้าของข้าราชการท้องถิ่นคนหนึ่ง ใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งกำลังเตรียมจับกุมนำมาสอบสวน

“ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนที่หลบหนี มีข่าวว่าหลบซ่อนอยู่ในป่า อ.ไทรโยค และหาช่องหลบหนีข้ามชายแดน ไปอยู่กับขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่ที่มีอิทธิพลในประเทศเมียนมา ทางตำรวจจึงประสานหน่วยงานตามแนวชายแดนเพื่อติดตามตัว 2 ผู้ต้องหาต่อไป” ผบช.ปส. ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง