ทหารบุกตรวจสถานบันเทิงย่านสุขุมวิท พบเปิดเกินเวลา-นทท.ต่างชาติปัสสาวะสีม่วง

สังคม
11 ก.ย. 59
10:14
1,614
Logo Thai PBS
ทหารบุกตรวจสถานบันเทิงย่านสุขุมวิท พบเปิดเกินเวลา-นทท.ต่างชาติปัสสาวะสีม่วง
ทหารสนธิกำลังสรรพสามิตภาค 10 ตรวจสถานบันเทิงย่านสุขุมวิท หลังประชาชนร้องเรียน พบเปิดเกินเวลา ให้บริการเครื่องสูบบารากุ นักท่องเที่ยวต่างชาติปัสสาวะสีม่วง-ไม่พกพาสปอร์ต เตรียมดำเนินคดี

วันนี้ (11 ก.ย. 2559) พ.อ.นพสิทธิ์ สิทธิ์พงศ์โสภณ ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ กล่าวภายหลังนำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิง 3 แห่ง ใน ซ.สุขุมวิท 55 และ ซ.สุขุมวิท 11 ร่วมกับ นายอัครุตย์ สนธยานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 10 เนื่องจากได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่าเปิดให้บริการเกินเวลาว่า จากการตรวจสอบพบสถานบริการทั้ง 3 แห่ง เปิดให้บริการเกินเวลาจริง ยังพบเครื่องสูบบารากุ 40 ชุด นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมชาวต่างชาติไม่มีหนังสือเดินทาง 10 คน และอีก 1 คน มีปัสสาวะเป็นสีม่วง ไว้ดำเนินคดี

ด้าน นายประยูร วัฒนะศิริบรรจง ปลัดฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี กล่าวว่า หลังลงตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ ถ.ข้าวหลาม ถ.หาดวอนภา และรอบมหาวิยาลัยบูรพา ย่านบางแสน พร้อมด้วยทหารจากมณฑลทหารบกที่ 14 ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยโดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยว ไม่พบเยาวชนหรือเด็กเข้าไปใช้บริการ รวมถึงสิ่งเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง