คนขับรถพ่วงชนตำรวจทางหลวงเสียชีวิตบนถนนพระราม 2 ติดต่อเข้ามอบตัว

อาชญากรรม
17 พ.ย. 59
16:58
492
Logo Thai PBS
คนขับรถพ่วงชนตำรวจทางหลวงเสียชีวิตบนถนนพระราม 2 ติดต่อเข้ามอบตัว
คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับรถจนเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวงเสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่ริมถนนพระราม 2 ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยถูกตั้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย

วันนี้ (17 พ.ย.2559) ครอบครัวของ ด.ต.ณัฐกฤษ รังษีบุตร ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง นิมนต์พระภิกษุสงฆ์มาทำพิธีบริเวณริมถนนพระราม 2 บริเวณที่ ด.ต.ณัฐกฤษ ถูกรถชนจนเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยญาติบางส่วนเดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี

ขณะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางโทรัด เปิดเผยว่า คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับรถพุ่งชนรถสองแถวและมาชนท้ายรถบรรทุกระหว่าง ด.ต.ณัฐกฤษ กำลังเขียนใบสั่งที่หน้ารถจนเสียชีวิต ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วในวันพรุ่งนี้ (18 พ.ย.) เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย

ส่วนเจ้าของบริษัทรถบรรทุกพ่วงได้ติดต่อกับญาติผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแล้ว เพื่อขอชดใช้ค่าเสียหายและดูแลเยียวยาในสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการจากกองพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรสาคร ได้เข้าตรวจสอบรถทุกคันที่เกิดเหตุ เพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวนคดี ก่อนที่จะสรุปสาเหตุ สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวานนี้ (16 พ.ย.) มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 6 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง