ผบ.ตร.สั่งหน่วยงานจราจรประชาสัมพันธ์ปิดสะพานข้ามแยกรัชโยธิน

สังคม
23 พ.ย. 59
12:04
222
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.สั่งหน่วยงานจราจรประชาสัมพันธ์ปิดสะพานข้ามแยกรัชโยธิน
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการจราจรประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางแยกรัชโยธิน ทราบถึงการปิดสะพานข้ามแยกรัชโยธิน เพื่อเตรียมรื้อสะพานและก่อสร้างอุโมงค์ข้ามแยก

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้กองบังคับการตำรวจจราจรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ผ่านเส้นทางแยกรัชโยธินทราบและเข้าใจว่าวันที่ 22-26 พ.ย.2559 จะเป็นการทดลองปิดสะพานข้ามแยกดังกล่าว

ส่วนวันที่ 27 พ.ย.2559 เป็นต้นไปจะทำการรื้อสะพาน ซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 เดือน หลังจากนั้นจะก่อสร้างอุโมงค์ข้ามแยก ซี่งจะใช้เวลาประมาณ 2 ปีจึงจะแล้วเสร็จ จึงแนะนำให้ประชาชนรับทราบข้อมูลเส้นทางที่ประชาชนได้รับผลกระทบ คือ ซอยโชคชัย 4 ถนนลาดพร้าว ถนนลาดพร้าววังหิน การทางพิเศษศรีรัศมิ์ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนเกษตรนวมินทร์และซอยสุทธิสาร

ส่วนประชาชนฝั่งธนบุรีที่ใช้สะพานพระราม 7 เพื่อข้ามมายังแยกรัชโยธิน ขอให้หลีกเลี่ยงไปใช้ถนนวิภาวดีแทน พร้อมแนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีการก่อสร้างและหากต้องการข้อมูลด้านการจราจรสามารถโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 1197

ข่าวที่เกี่ยวข้อง