การท่าเรือพ่ายพัทยาคาบ้าน 0-2 ประเดิมเลค 2 ไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
1 ส.ค. 54
02:34
21
Logo Thai PBS
การท่าเรือพ่ายพัทยาคาบ้าน 0-2 ประเดิมเลค 2 ไทยพรีเมียร์ลีก

การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพ่าย พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ประเดิมเลค 2 ฟุตบอลไทยสปอนเซอร์ พรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลไทยสปอนเซอร์ พรีเมียร์ลีก ในเลคที่ 2 เป็นการพบกันระหว่างการท่าเรือ เอฟซี กับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามแพท สเตเดี้ยม โดยแฟนบอลการท่าเรือไม่สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ เนื่องจากถูกลงโทษจากเหตุการณ์ที่แฟนบอลไปก่อความวุ่นวาย ที่ลีโอ สเตเดี้ยม ของ บางกอกกล๊าส โดยนัดนี้เป็นนัดสุดท้าย เริ่มเกมส์การท่าเรือเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าและมีโอกาสได้ประตูขึ้นนำหลายครั้ง โดยเฉพาะจังหวะหลุดเดี่ยวของ สราวุฒิ คงเจริญ แต่ยิงไม่ดีไปติดตัว นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูของพัทยายูไนเต็ด
 
ขณะที่พัทยา ยูไนเต็ดมาได้ลุ้นจาก ฟรีคิก ของ นิเวศ ศิริวงศ์ ในนาทีที่ 42 แม้ว่าเกมส์จะเป็นรอง การท่าเรืออย่างเห็นได้ชัดที่กลับเป็นพัทยาที่มาได้ประตูขึ้นนำ จากลูกยิงไกลของ บาโตล่า โอจิมี่ ที่เสียบเสาแรก และเป็นประตูที่ 2 ของเขาในฤดูกาลนี้ ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก สถานการณ์ของการท่าเรือยังไม่ดีขึ้นเมื่อ กฤษณะ ต่ายวัลย์ ยิงประตูให้พัทยา ยูไนเต็ด หนีไป 2-0
 
ครึ่งหลังการท่าเรือ เริ่มเกมส์ได้ดีโดยในนาทีที่ 47 มาได้ลุ้นประตูจากลูกโทษ ที่จุดโทษ แต่ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ยิงไม่ดี ไปติดเซฟของ นริศ ทวีกุล การท่าเรือพยายามเปิดเกมส์หวังทำแก้ประตูคืน แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆเกินๆ จบเกมส์ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านประเดิมเลค 2 แพ้พัทยา ยูไนเต็ด ไป 0-2
 
ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่
 
ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ ทีโอที 4-2
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง