กรมการขนส่งทางบกเรียกแท็กซี่ ข่มขู่ "บอย ถกลเกียรติ" เข้ารายงานตัว วันนี้

อาชญากรรม
3 เม.ย. 60
06:44
7,032
Logo Thai PBS
กรมการขนส่งทางบกเรียกแท็กซี่ ข่มขู่ "บอย ถกลเกียรติ" เข้ารายงานตัว วันนี้
กรมการขนส่งททางบกเรียกแท็กซี่ ข่มขู่ นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารช่องวัน เข้ารายงานตัวแล้ว ด้านนายถกลเกียรติเตรียมเข้าแจ้งความวันนี้

วันนี้ (3 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปข่มขู่ที่จะทำร้ายผู้โดยสาร โดยมีการเผยแพร่คลิป ผ่านเฟซบุ๊ก Free'night Kub โดยเป็นภาพที่ผู้โดยสารที่เป็นชายหนุ่มที่ยืนอยู่กับเด็กผู้หญิง มีปากเสียงกับรถแท็กซี่ ซึ่งพบว่าคนขับแท็กซี่มีท่าทางก้าวร้าว และตะโกนใส่ผู้โดยสารคนดังกล่าว พร้อมกับกล่าวว่า "ยกมือไหว้ผมสิ ทุบรถผม" ซึ่งผู้โดยสารพยายามอธิบายอะไรบางอย่าง แต่คนขับแท็กซี่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดอาการก้าวร้าวลง จนชายหนุ่มได้หยิบเงิน 1,000 บาท ให้คนขับแท็กซี่ คนขับแท็กซี่จึงยอมไปขึ้นรถและขึ้นรถขับออกไปอย่างเร็ว

ชายคนดังกล่าว พูดว่า "เขาบอกว่าจะเอาปืนสักนัดมั๊ย ผมรักษาชีวิตผม และลูกผมก็อยู่ ซึ่งเหตุเริ่มขึ้นจากเขาไม่ยอมรับผู้โดยสาร" หลังจากมีการแชร์คลิปดังกล่าว พบว่า ชายในคลิปคือ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร สถานีโทรทัศน์ช่องวัน และลูกสาว ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก ได้พบแล้วว่า คนขับแท็กซี่ คือ ใคร และเตรียมเรียกพบในเช้าวันนี้ ขณะที่ นายถกลเกียรติ เตรียมที่จะเข้าแจ้งความ กับตำรวจ ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง