จับแล้ว “พ่อทำร้ายลูกพิการทางสมอง” สารภาพเครียด-โมโห-รู้เท่าไม่ถึงการณ์

อาชญากรรม
27 เม.ย. 60
07:03
2,830
Logo Thai PBS
จับแล้ว “พ่อทำร้ายลูกพิการทางสมอง” สารภาพเครียด-โมโห-รู้เท่าไม่ถึงการณ์
ตำรวจติดตามจับกุมพ่อที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกชายที่พิการทางสมองได้ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าเครียดที่เห็นลูกพิการและต้องออกมาจากงานมาเลี้ยงลูก จึงก่อเหตุดังกล่าว

วันนี้ (27 เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรคูคต จังหวัดปทุมธานี สอบปากคำ นายสรวุฒิ ลันขุนทด หรือ โอ๊ต อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาสจังหวัดธัญบุรี ที่ 272/2560 ลงวันที่ 26 เมษายน 2560 ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พระราชบัญญัติความรุนแรงในครอบครัว

หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่พิการทางสมอง โดยจับกุมได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ต.สระแจง อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี
นายสรวุฒิ รับสารภาพว่าวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 19 เมษายน ยอมรับผิดที่ได้กระทำกับลูกชาย แต่เนื่องจากเกิดความเครียดเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งตนเองได้ลาออกจากงาน เพื่อดูแลลูกชายซึ่งพิการทางสมอง หลายครั้งที่ลูกชายร้องงอแง และตนเองเกิดอาการเครียดที่เห็นลูกเป็นคนพิการ จึงลงมือไปด้วยความโมโห รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งขอยอมรับความผิดที่ได้กระทำไป และหลังจากทราบว่าภรรยาเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้าน และได้ไปแจ้งความ จึงหลบหนีไปต่างจังหวัด

วันนี้ตำรวจจะเรียกฝ่ายภรรยามาสอบสวนและชี้ตัวอีกครั้ง ก่อนทำสำนวนดำเนินคดีตามกฏหมาย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พระราชบัญญัติความรุนแรงในครอบครัว

วานนี้พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่เยี่ยมครอบครัว ซึ่งขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของยาย นักสังคมสงเคราะห์เข้ามาดูแลสภาพจิตใจจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น พร้อมประสานโรงพยาบาลเด็ก ดูแลเรื่องสุขภาพจิตและเยียวยาในระยะยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง