ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ผอ.โรงเรียน จ.นครสวรรค์ ทำอนาจารลูกสาว 9 ขวบ

ภูมิภาค
9 พ.ค. 60
06:53
909
Logo Thai PBS
ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ผอ.โรงเรียน จ.นครสวรรค์ ทำอนาจารลูกสาว 9 ขวบ
ผู้ปกครองชาว จ.นครสวรรค์ เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความเป็นธรรมและให้ช่วยเร่งรัดคดีผู้อำนวยการโรงเรียนเเห่งหนึ่ง กระทำอนาจารเเละล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 9 ขวบ

วันที่ 8 พ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 2 สามีภรรยาชาว อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นำลูกสาววัย 9 ขวบ หลานสาววัย 10 ขวบ เเละเด็กหญิงวัย 9 ขวบ พยานที่เห็นเหตุการณ์ เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังลูกและหลาน รวมทั้งพยาน อ้างว่าถูกผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง วัย 59 ปี กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 9 ขวบ กล่าวว่า ลูกสาวนำธนบัตรชนิดราคา 20 บาท มาให้ดู ตนเองจึงถามลูกว่าไปเอามาจากไหนและได้รับคำตอบว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนเรียกไปหาแล้วกอดจูบและกระทำอนาจาร หลังจากนั้นจะให้เงินมาซื้อขนมและเรียกไปหลายครั้งแล้ว จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กตรวจร่างกายและสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงทั้ง 3 คนแล้ว ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียน ให้การปฏิเสธเเละพยายามส่งคนมาติดต่อเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย โดยบอกว่ายินดีจะชดใช้ค่าเสียหาย แต่ทางครอบครัวไม่ยอมความและยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

"เป็นถึงครูบาอาจารย์กลับมีพฤติกรรมแบบนี้กับเด็ก เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องและเป็นอันตรายอย่างยิ่ง" ผู้ปกครองของเด็กหญิง กล่าว

ล่าสุด มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ประสานไปยัง พ.ต.อ.สมชัย มลฑา ผู้กำกับการ สภ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนส่งเรื่องให้อัยการพิจารณาทางคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง