อดีตดาราสาวเมาสุราทำลายทรัพย์สินในร้านย่านรัชดาฯ

อาชญากรรม
22 พ.ค. 60
07:48
532
Logo Thai PBS
อดีตดาราสาวเมาสุราทำลายทรัพย์สินในร้านย่านรัชดาฯ
กลางดึกที่ผ่านมา อดีตดาราสาวคนหนึ่งเมาสุราทำลายสิ่งของภายในร้านจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แห่งหนึ่งย่านถนนรัชดาภิเษก และพยายามขับรถหลบหนีแต่ไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดรถได้รับความเสียหาย

เมื่อคืนนี้ (21 พ.ค.2560) ตำรวจนครบาลห้วยขวางควบคุมตัว น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส อดีตนักแสดงและนางแบบ มาสอบสวน หลังจากที่ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แห่งหนึ่ง ย่านถนนรัชดาภิเษกซอย 7 ว่า น.ส.แอนนา มีอาการเมาสุราแล้วทำลายทรัพย์สินภายในร้าน ทำให้โทรทัศน์ได้รับความเสียหาย 1 เครื่อง

 

 

จากนั้น น.ส.แอนนา พยายามขับรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นแซดโฟร์ สีขาว หลบหนี แต่ได้ขับรถไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดรถได้รับความเสียหาย 1 คัน ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวน แต่ น.ส.แอนนา ยังคงมีอาการเมาสุราไม่สามารถสอบปากคำได้ จึงต้องควบคุมตัวไปไว้ในห้องควบคุมผู้ต้องหาก่อนที่จะสอบปากคำในช่วงเช้า เบื้องต้น ตรวจพบแอลกอฮอล์เกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด และเข้าข่ายความผิดทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และเมาแล้วขับ

ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมนำตัว น.ส.แอนนา ส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือในข้อหาเมาแล้วขับ สำหรับ น.ส.แอนนา เคยมีประวัติขับรถยนต์ชนตำรวจที่จอดรถปฏิบัติหน้าที่อยู่ริมถนนมอเตอร์เวย์ เขตประเวศ เสียชีวิตมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนมิถุนายน 2558

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง