ผู้ต้องหาฆาตกรรม รปภ.รพ.ราชวิถี ปฏิเสธทำแผนฯ

อาชญากรรม
13 มิ.ย. 60
12:40
403
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาฆาตกรรม รปภ.รพ.ราชวิถี ปฏิเสธทำแผนฯ
ตำรวจรวบตัวอดีตพนักงานเปล ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลราชวิถี ได้แล้วที่บ้านญาติในจ.พระนครศรีอยุธยา หลังสอบสวนทั้งคืน รวมทั้งยังปฏิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันนี้(13 มิ.ย.2560) พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญาไท เปิดเผย ความคืบหน้าการติดตามตัวนายภัทรพงศ์ เครือนาค อดีตพนักงานเวรเปล โรงพยาบาลราชวิถี ประจำสถาบันโรคผิวหนัง  ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดฆาตกรรมนายสัญชาย วันงาม พนักงานรักษาความปลอดภัย ของโรงพยาบาลราชวิถี ว่า ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้แล้วเมื่อคืน(12มิ.ย.) 

โดยชุดสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านของญาติในอ.บางปะหัน จ.พระนคร ศรีอยุธยา ซึ่งก่อนหน้าที่จะจับตัวได้ ตำรวจพบรถเก๋งยี่ห้อฮ้อนด้า สีขาว ที่ใช้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถของโครงการบ้านเอื้ออาทร ในจังหวัดปทุมธานี และถอดแผ่นป้ายทะเบียน สล 6516 กรุงเทพมหานคร ไว้ในรถยนต์บริเวณใต้ผ้ายางรองพื้น

ต่อมา พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ร่วมสอบปากคำ และแถลงข่าว ก่อนที่จะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุ สำหรับคดีนี้ นายภัทรพงศ์ ได้ที่ก่อเหตุฆาตกรรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลราชวิถี  หลังจากไม่ยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจ จนกระทั่งถูกจับตัวได้ สอบเข้มตลอดคืน แต่ผู้ต้องหายังไม่ให้การใดๆ แต่ยอมรับว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง 

ก่อนหน้านั้นได้มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องที่จอดรถ ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุผู้ต้องหาให้การว่าทิ้งไว้ในรถยนต์ที่ใช้ขับหลบหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และปฏิเสธจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง