"สิโรจน์" นำทีมนักเตะใหม่เปิดตัวกับเมืองทองฯ

กีฬา
16 มิ.ย. 60
12:47
375
Logo Thai PBS
"สิโรจน์" นำทีมนักเตะใหม่เปิดตัวกับเมืองทองฯ
เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก เปิดตัว 4 นักเตะใหม่ นำโดย สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าค่าตัว 13 ล้านบาท เพื่อเตรียมลุยศึกไทยลีก เลก 2

วันนี้ (16 มิ.ย.2560) เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก เปิดตัว 4 นักเตะใหม่ นำโดย สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทยที่ย้ายจากอุบล ยูเอ็มที ด้วยค่าตัว 13 ล้านบาท ตามด้วย เลอันโดร อัสซัมเซา แนวรุกจากศรีสะเกษ เอฟซี, ประกิต ดีพร้อม จากชลบุรี รวมถึง ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางจากเชียงราย ยูไนเต็ด ขณะที่ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางจากสุพรรณบุรี แฟนบอลยังคงต้องลุ้นต่อไป

 

 

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า ในเลกแรกทีมประสบปัญหาอย่างหนักในเรื่องการหมุนเวียนผู้เล่น เนื่องจากมีโปรแกรมการแข่งขันติดต่อกันหลายนัด จึงทำให้ในเลกที่ 2 ทีมต้องเสริมทัพอย่างเต็มที่ เพื่อเป้าหมาย 3 แชมป์ในประเทศ ซึ่งทั้ง 4 นักเตะที่เปิดตัวในวันนี้ สามารถตอบโจทย์ทั้งเกมรุกและเกมรับเป็นอย่างดี

 

 

ส่วนเรื่องข่าวลือในเรื่องของ ชาริล ชัปปุยส์ ทางเมืองทองยืนยันยังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการ และชัปปุยส์ ยังคงเป็นนักเตะของสุพรรณบุรีอยู่ในตอนนี้

ปัจจุบัน เมืองทอง นำจ่าฝูงไทยลีก โดยมี 37 แต้มเท่ากับ อันดับ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ลูกได้เสียดีกว่า โดยวันที่ 18 มิ.ย.นี้ เมืองทอง จะบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในเกมไทยลีกนัดประเดิมเลก 2

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง