ตำรวจบุกจับแม่ค้าขายยาปลุกเซ็กส์ออนไลน์ในพื้นที่ "นนทบุรี-สระแก้ว"

อาชญากรรม
3 ก.ค. 60
18:51
1,627
Logo Thai PBS
ตำรวจบุกจับแม่ค้าขายยาปลุกเซ็กส์ออนไลน์ในพื้นที่ "นนทบุรี-สระแก้ว"
ตำรวจบุกจับแม่ค้าที่ลักลอบขายยาปลุกเซ็กส์ออนไลน์ในพื้นที่ จ.นนทบุรี และสระแก้ว หลังติดตามพฤติกรรมมากว่า 1 ดือน พร้อมจับผู้ร่วมขบวนการอีก 1 คน

วันนี้ (3 ก.ค.2560) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.), กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) และชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แสดงตัวเข้าจับ น.ส.พลอยพันธ์ อำพันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญารัชดา ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ข้อหาร่วมกันโฆษณาผลิต ขาย นำเข้า หรือส่งออก ซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ปลอมและร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ผู้อื่น ขณะไปส่งของให้ลูกค้าที่ไปรษณีย์สาขาเมืองทองธานี และพยายามจะหลบหนีการจับกุมเข้าไปในอาคารแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเกลี้ยกล่อมให้ออกมาจากร้าน

สุดท้าย น.ส.พลอยพันธ์ จึงยอมออกมาให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว พร้อมรับสารภาพว่าทำธุรกิจขายยาปลุกเซ็กส์และอุปกรณ์เซ็กส์ทอยมาประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมามีคนสนใจและสั่งซื้อไปหลายชนิด นอกจากนี้ ชุดสืบสวนยังจับ น.ส.ณัฏฐนิชย์ อินคะมนต์ ผู้ต้องหาร่วมขบวนการอีก 1 คน ได้ที่ จ.สระแก้ว เนื่องจากมีความเชื่อมโยงกับ น.ส.พลอยพันธ์ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมีตัวการใหญ่ที่คอยส่งยาปลุกเซ็กส์ให้แม่ค้าเหล่านี้ทั่วประเทศ หลังจากนี้ จะติดตามและขยายผลการจับกุมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง