ลิเวอร์พูลเปิดตัว 4 นักเตะใหม่เสริมทัพ

กีฬา
4 ส.ค. 54
02:16
9
Logo Thai PBS
ลิเวอร์พูลเปิดตัว 4 นักเตะใหม่เสริมทัพ

ลิเวอร์พูลเปิดตัว 4 นักเตะใหม่ของทีม อาทิ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ, ชาร์ลี อดัมส์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ และอเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูชาวบราซิลเตรียมสู้ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลเปิดตัว 4 นักเตะใหม่ได้แก่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ, ชาร์ลี อดัมส์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ และอเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลี่ยน โดยทั้ง 4 คนย้ายมาด้วยค่าตัวรวมกัน 43 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,150 ล้านบาท โดยเคนนี่ เดลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเชื่อมั่นว่า ทั้ง 4 คนจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม
 
ขณะเดียวกันเดลกลิชยังพูดถึงผลงานที่ไม่ค่อยดีนักในการลงเล่นนัดอุ่นเครื่องที่ผ่านมาซึ่งลิเวอร์พูลเสียไปถึง 15 ประตู ว่าต้องการเปิดโอกาสให้กับนักเตะทุกคนได้ลงเล่น เพื่อประเมินผลงานก่อนหน้าฤดูกาลจะเริ่มต้น และเชื่อว่าก่อนหน้าเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับซันเดอร์แลนด์ ลูกทีมทุกคนจะพร้อมสมบูรณ์ และสร้างผลงานได้ตามที่แฟนลิเวอร์พูลคาดหวัง
 
ขณะที่เฮนเดอร์สัน กองกลางวัย 21 ปีที่ย้ายมาจากซันเดอร์แลนด์ก็ให้สัมภาษณ์ว่ารู้ถึงความกดดันในการเล่นให้กับทีมใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ซึ่งมั่นใจว่าจะรับมือกับความกดดันได้ ส่วนสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง เชื่อว่าขณะนี้ลิเวอร์พูลอยู่ในช่วงขาขึ้น และอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่นำทีมประสบความสำเร็จ ด้านชาร์ลี อดัมส์ ให้สัมภาษณ์ว่าเคยเล่นกับทีมใหญ่อย่างกลาสโกว์ เรนเจอร์สในสกอตแลนด์ รวมทั้งเคยเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมาก่อน ทำให้รู้ว่าแฟนบอลคาดหวังกับทีมมากขนาดไหน ซึ่งสิ่งที่สำคัญสำหรับเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็คือ ความพยายามที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัดที่ลงแข่งขัน ซึ่งถือเป็นงานท้าทายของทุกคน สำหรับลิเวอร์พูลมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายในวันเสาร์นี้ที่จะพบกับบาเลนเซีย ก่อนจะลงเล่นพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนามกับซันเดอร์แลนด์ในสัปดาห์ถัดมา
 
ส่วนการแข่งขันฟุตบอลเจลีกระหว่างเซเรโซ่ โอซาก้า กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส โดยจังหวะนี้เกิดขึ้นจากคิม จิน-ฮยอน ผู้รักษาประตูชาวเกาหลีใต้ของเซเรโซ่ โอซาก้ารับลูกเปิดฟรีคิกไว้ได้ ก่อนจะจับลูกรอจังหวะเพื่อให้เพื่อนร่วมทีมเตรียมพร้อม แต่ในจังหวะที่ปล่อยบอลเตรียมส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีม คิม จิน-ฮยอนกลับไม่ได้สังเกตทางด้านหลังที่มียูโสะ ทาชิโระ ผู้เล่นคาชิม่า แอนท์เลอร์สรอจังหวะอยู่ ก่อนที่ทาชิโระจะฉกบอลไปจากเท้าของคิม จิน-ฮยอน และยิงบอลเข้าประตูโล่งๆ ตีเสมอให้แอนท์เลอร์สได้สำเร็จ ก่อนที่แอนท์เลอร์สจะยิงเพิ่มอีก 2 ลูกให้แอนท์เลอร์สบุกมาชนะเซเรโซ่ โอซาก้า 3-1 ตอกย้ำวันอันเลวร้ายของคิม จิน-ฮยอน ผู้รักษาประตูชาวเกาหลีใต้
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง