ตร.นำมือฆ่าปาดคอเด็กหญิง 5 ขวบทิ้งบ่อ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

อาชญากรรม
5 ก.ย. 60
16:20
424
Logo Thai PBS
ตร.นำมือฆ่าปาดคอเด็กหญิง 5 ขวบทิ้งบ่อ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาฆ่าปาดคอเด็กหญิง 5 ขวบ จ.กาญจนบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกจับขณะหลบซ่อนในป่า ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

วันนี้ (5 ก.ย.2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายอนุสรณ์ สายพิณ (เบนซ์) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดปาดคอเด็กหญิงวัย 5 ขวบเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกจับกุมขณะหลบซ่อนอยู่ในป่าหลังโรงเรียนศรีสวัสดิ์พิทยาคม เมื่อช่วงเช้าวันนี้

สำหรับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มต้นที่บ้านแม่นายอนุสรณ์ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ โดยนายอนุสรณ์ให้การว่า วันเกิดเหตุขณะตนเองนอนหลับภายในบ้าน ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นญาติได้วิ่งเข้ามาภายในบ้าน ทำให้ตนเองตกใจ เนื่องจากเห็นเด็กเป็นวิญญาณที่มาตามเอาชีวิต จุดต่อมาเป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตวิ่งหนีเข้าไปในห้องครัว ตนเองจึงวิ่งตามมาแล้วใช้มีดทำครัวปาดคอจนเสียชีวิต จากนั้นจึงใช้ผ้าที่อยู่ในห้องครัวเช็ดคราบเลือด ก่อนนำถุงปุ๋ยมาใส่ศพแล้วนำไปทิ้งในบ่อเกรอะและนำฝามาปิด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ภายในป่ากระทั่งถูกตำรวจจับกุม เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายอนุสรณ์ 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง