"ลาล่า" ไม่เอาผิดชายขู่ยิง หลังขับรถหลงทางเข้าที่ดินชาวบ้าน

อาชญากรรม
21 ม.ค. 61
19:07
620
Logo Thai PBS
"ลาล่า" ไม่เอาผิดชายขู่ยิง หลังขับรถหลงทางเข้าที่ดินชาวบ้าน
"ลาล่า อาร์สยาม" นักร้องชื่อดัง ตัดสินใจไม่เอาผิดกับชายขู่จะยิง หลังใช้ระบบจีพีเอสนำทางไปยังวัดญาณสัมปันนาราม จ.ราชบุรี เพื่อไปร่วมทำบุญวัดเกิดของ "ลูลู่ อาร์สยาม" เพื่อนสนิท แต่หลงทางเข้าไปในพื้นที่ของชาวบ้าน

จากกรณีที่ น.ส.ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม นักร้องชื่อดัง ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก เมื่อวานนี้ (20 ม.ค.2561) ขณะกำลังจะเดินทางไปร่วมทำบุญวันเกิด ของเพื่อนสาว ลูลู่ อาร์สยาม หรือ น.ส.ดวงฤดี บุญบำรุง ที่วัดญาณสัมปันนาราม ใน ต.ดอนแร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี แต่ระบบจีพีเอสได้นำทางเข้าไปในพื้นที่ของชาวบ้าน จนกระทั่งพบชายคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของพื้นที่พูดขู่ยิงทิ้ง ก่อนที่ชายคนเดียวกันจะบอกเส้นทางให้เดินทางมาถึงวัดได้อย่างปลอดภัย

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว เพื่อพบกับ ลูลู่ เพื่อสนิทซึ่งมาทำบุญวันคล้ายวันเกิดตั้งแต่เมื่อวานนี้ และอยู่ถือศีลที่วัด บอกว่า สาเหตุส่วนหนึ่งอาจมาจากที่วัดไม่ค่อยมีสัณญานโทรศัพท์ เนื่องจากเป็นวัดป่าทำให้ติดต่อกันไม่ได้

นายไป๋ พวงกฤษ กำนันตำบลดอนแร่ เปิดเผยว่า ชาวบ้านที่พูดขู่เป็นลูกบ้านของตัวเอง หลังเกิดเหตุได้มีการพูดคุยกันแล้ว สาเหตุเนื่องจาก หวาดระแวงกลัวคู่อริเก่ามาทำร้ายเนื่องจากเพิ่งพ้นโทษ

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อพูดคุยกับชายคนดังกล่าวแต่ได้รับการปฏิเสธ ทราบเบื้องต้นแต่เพียงว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหายาเสพติดและพยายามฆ่า เพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 3-4 เดือนเท่านั้น ขณะที่ น.ส.ลาล่า เองก็ไม่ได้แจ้งความเอาผิดกับชายคนดังกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง