จับผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

อาชญากรรม
14 มี.ค. 61
18:53
591
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี
ตำรวจจับคู่สามี-ภรรยาชาวกาตาร์ ผู้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้แล้ว ในห้องพัก จ.ชลบุรี พบหลักฐานเป็นทองคำน้ำหนักเกือบ 200 บาท และรถยนต์คันเดียวกับที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด แต่ผู้ก่อเหตุยังคงให้การปฏิเสธ

วันนี้ (14 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัวนายมูฮัมหมัด ฮิบราฮิม เอ็ม เอ อัล มาลี และนางอาฮิชะห์ อุดมวัฒนานนท์ ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรหนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 188 บาท มูลค่ารวมกว่า 3,700,000 บาท ที่สงสัยว่าทั้งสองร่วมกันจี้ชิงทรัพย์มาจากร้านทองแม่ตังกวย บริเวณ ถ.เทศบาล 1 หน้าอำเภอหนองฉาง และทำร้ายเจ้าของร้านบาดเจ็บสาหัส เมื่อสองวันก่อน


เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้แกะรอย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคน เข้าไปซื้อเหล็กชะแลง ที่ร้าน ช.วัสดุ หน้าสถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก อ.หนองฉาง จากนั้นเข้าไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยมีหลักฐานเป็นขวดยาของลูกชายทั้งสองคนที่ทำตกไว้ในห้องพัก จึงติดตามไปที่บ้านพักผู้ก่อเหตุ ในต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี และทราบว่าได้หลบหนีไปยังจ.ชลบุรี


เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 11/5 บริเวณคริสตจักรแบบติส ซ.จอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนจับทั้งสองคนได้ พร้อมกับรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และทองรูปพรรณ 50 เส้น บรรจุอยู่ในกระเป๋าเป้ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรบางละมุง


ส่วนรถยนต์ตรวจสอบ พบว่า เป็นรถของร้านซึ่งให้บริการเช่ารถกับนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยา เบื้องต้น ทั้งสองคนยังคงให้การปฏิเสธ จากนั้นจึงได้ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองฉาง เพื่อดำเนินคดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง