ชลบุรีเฉือนชนะทีโอที 1-0

กีฬา
8 ส.ค. 54
02:25
14
Logo Thai PBS
ชลบุรีเฉือนชนะทีโอที 1-0

ชลบุรี บุกไปชนะ ทีโอที เอสซี 1-0 ในฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ขณะที่แฟนบอลเมืองทองเกือบถูกแฟนบอลชลบุรีจนเกือบทะเลาะ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเป็นการพบกันระหว่าง ทีโอที เอสซี เปิดสนาม ทีโอทีสเตเดี้ยม พบกับ ชลบุรี แต่เกมนี้มีแฟนบอลของทีมอื่นมาดูเกมด้วย โดยเฉพาะแฟนบอลเมืองทองที่ทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย ส่วนชนวนเหตุเกิดจากหลังจบเกมที่แฟนบอลเมืองทองไปตะโกนต่อว่า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล  ผู้รักษาประตูของชลบุรีหลังประตู ทำให้แฟนบอลชลบุรีไม่พอใจวิ่งออกมานอกสนามต่อว่าแฟนบอลเมืองทองและเกือบโดนรุมสกรัม แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้
 
ส่วนเกมนั้นชลบุรีขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาที 15 จากจังหวะเตะมุม ผู้รักษาประตูของ ทีโอทีรับพลาดบอลมาถึง เนฟาเบียโน่ ยิงเข้าไปให้ ชลบุรีนำ 1-0 จากนั้นทีโอทีพยายามบุกแต่จังหวะยังขาดๆเกินๆจบเกมชลบุรี บุกมาเฉือนชนะ ทีโอทีเอสซี 1-0 ทำให้ชลบุรีขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 เช่นเดิมมี 38 คะแนนนำเมืองทองอยู่ 1 คะแนนเช่นเดิม ส่วนทีโอที แพ้เป็นนัดที่ 14 ยังอยู่ในโซนท้ายตารางอันดับที่ 16 มี 16 คะแนนเท่าเดิม
 
ผลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
 
ราชนาวี ชนะ บีอีซี 1-0 ราชนาวีชนะ
 
เอสซีจีสมุทรสงคราม แพ้ เชียงราย 1-4
 
ส่วนฟุตบอลดิวิชั่น 1 สงขลา เปิดบ้านต้อนรับ บุรีรัมย์ จ่าฝูง แฟนบอลแห่เข้ามาชมเกมที่สนามติณสูลานนท์กว่า 30,000 คน โดยสงขลาพลิกสถานการณ์ขึ้นนำก่อน 1-0 นาที 32 จากนั้นอีก 5 นาทีถัดมา โดนบรีรัมย์ตามตีเสมอจาก ดักกลาส จากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกันไป 1-1..บุรีรัมย์ ยังนำเป็นจ่าฝูงมี 46 คะแนนเท่ากับ บีบีซียู ที่ชนะ เอฟซี ภูเก็ต 2-1 แต่ประตูได้เสียของ บุรีรัมย์ดีกว่าจึงนำเป็นจ่าฝูง
 
ส่วนผลคู่อื่น
 
1 เจดับบลิว รังสิต เสมอ สุพรรณบุรี 1-1
 
อาร์แบค แพ้ ชัยนาท 0-1
 
แบงค็อกยูไนเต็ด แพ้ แอร์ฟอร์ซ 0-2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง